Blog

Báo giá giàn phơi thông minh 2023

Là đại lý phân phối giàn phơi Hòa Phát trên cả nước, chúng tôi luôn có bảng báo giá giàn phơi thông minh 2021 tại Hà Nội, TPHCM tốt nhất thị trường, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Sau đây mời các bạn tham khảo báo giá cụ thể cho từng sản phẩm.

Báo giá giàn phơi thông minh 2023


Những khuyến mãi kèm theo dành cho khách hàng mua giàn phơi quần áo
Báo giá giàn phơi đồ thông minh 2021 tại Hà Nội và tphcm như các bạn tham khảo bên trên là giá đã được sale 50%. Vì vậy bạn không cần thắc mắc tại sao giá lại rẻ hơn hẳn giá chung trên thị trường. Đặc biệt, khách hàng mua giàn phơi còn được tặng quà khuyến mãi siêu khủng như:
Được miễn phí 100% công vận chuyển và lắp đặt.
Nếu làm cùng lưới an toàn ban công sẽ được giảm giá lưới an toàn chỉ còn 150.000đ/m2.
Ngoài ra mỗi sản phẩm sẽ được khuyến mãi riêng như được tặng thêm móc phơi đồ cao cấp chống bay hay dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng.

Hi vọng với những thông tin cụ thể và bảng báo giá giàn phơi thông minh 2021, quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để được tư vấn và mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0912.07.64.66 (24/7) để được tư vấn.

Tổng hợp 5 mẫu giàn phơi 4 phanh phơi chăn màn tốt nhất hiện nay

Giàn phơi chăn màn đang là một sản phẩm được rất nhiều khách hàng rất quan tâm khi mà việc phơi chăn màn là một vấn đề nan giải với những nơi có diện tích phơi đồ chật hẹp. Chính vì vậy hôm nay Chogianphoi.vn xin giới thiệu đến quý khách 5 mẫu giàn phơi thông minh 4 thanh dùng để phơi chăn màn hót nhất hiện nay được phân phối chính hãng chất lượng cao.

Vì sao nên chọn giàn phơi thông minh để phơi chăn màn?

Đối với những kiểu phơi truyền thống thì rất khó để cho bạn có thể phơi chăn màn một cách dễ dàng mà thông thường bạn sẽ mang ra tiệm giặt là việc này không chỉ tốn thời gian mà còn tốn tiền. Chính vì vậy mà giải pháp tuyệt với nhất có lẽ là sử dụng hệ thống giàn phơi thông minh.

Giàn phơi thông minh có tính năng phơi chăn màn có một số ưu điểm như sau :

Thiết kế thanh phơi thông minh giúp người sử dụng có thể phơi quần áo hoặc chăn màn một cách dễ dàng.

Dễ dàng nâng lên – hạ xuống giúp đồ phơi luôn luôn đón được ánh nắng và gió từ đó giúp đồ phơi nhanh khô hơn.

Độ bền của sản phẩm cao. Lên đến hơn 10 sử dụng.

Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Top 5 mẫu giàn phơi chăn màn 4 thanh thông minh hót nhất hiện nay

Ngay sau đây Chogianphoi.vn sẽ giới thiệu đến quý khách 5 mẫu giàn phơi thông minh tiện lợi dùng để phơi chăn màn hót nhất hiện nay cho quý khách tham khảo.

Giàn phơi 4 thanh SinSung Hàn Quốc SU-7626

Giàn phơi thông minh sankaku hệ 4 thanh được ứng dụng công nghệ mới với 4 thanh phơi riêng biệt. Trong đó có hai thanh phơi tròn dùng để phơi chăn. Giàn phơi 4 thanh phơi giúp bạn tiết kiệm không gian nhà cửa đặc biệt là khu vực ban công, nơi lý tưởng để phơi quần áo.

Giàn phơi thông minh SINSUNG SU-7626 – Với thiết kế cáp tời kép giúp tăng sức chịu tải và trợ lực hãm lò xo cấp cấp khác biệt so với hãm vòng bi. Bộ quay sẽ quay nhẹ êm và bền bỉ hơn giúp thu cáp vào bộ quay nhanh hơn so với các dòng khác.
Giàn phơi SINSUNG SU-7626 sử dụng chất liệu nhôm máy bay không gỉ sét. Bộ quay và các phụ kiện được CNC nguyên khối với các đường nét và chi tiết tinh xảo hoàn hảo.
Giàn phơi SU-7626mang lại thẫm mỹ rất cao cho ngôi nhà và sự tiện lợi trong việc phơi quần áo.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT GIÀN PHƠI THÔNG MINH SINSUNG SU-7626 CHÍNH HÃNG

– Mã sản phẩm: SU-7626
– Hãng sản xuất: SINSUNG
– Xuất xứ: Việt Nam
– Năm sản xuất: 2021
– Màu sắc: Trắng Bạc
– Trọng tải: 80kg
– Tiện tích: Nâng lên hạ xuống rễ dàng,tiết kiệm không gian, phơi được chăn ga gối đệm,tiện cho cả người già và trẻ em
– Vị trí lắp đặt: Trần bê tông, thạch cao, mái nhựa, mái kính, mái tôn
– Bảo hành: Bảo hành chính hãng 05 năm

Giàn phơi 4 thanh Nhật Bản Sankaku SK-747

Giàn phơi 4 thanh Nhật Bản Sankaku SK-747 thuộc vào dòng giàn phơi 4 thanh được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, bền đẹp, xuất xứ từ Nhật Bản.

Giàn phơi đồ thông minh SANKAKU Sankaku SK-747 Chính Hãng chất lượng cao, bộ quay chất liệu hợp kim chống gỉ cao cấp, thiết kế nhẹ em, chịu sức tải lớn, độ bền sử dụng lên đến 10 năm

Giàn phơi đồ thông minh Sankaku SK-747 được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao tại CHỢ GIÀN PHƠI. Sản phẩm sử dụng chất liệu nhôm hợp kim máy bay siêu nhẹ nhưng cực kì bền bỉ.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm Sankaku SK-747
Hãng sản xuất Sankaku
Năm sản xuất 2021
Màu sắc Sâmbank
Bộ tời Tay quay liền trục
Thanh phơi Dài 2,4m x 4 thanh, sơn tĩnh điện, thiết kế theo hình dầm cầu, cạnh hình vuông, thiết kế riêng biệt 2 thanh phơi chăn ga, treo tối đa 80 móc
Dây cáp Lụa inox
Trọng tải 80 kg
Tiện ích / Tính năng khác Nâng lên hạ xuống rễ dàng, chống bay quần áo, tiết kiệm không gian, phơi được chăn ga gối đệm, tiện dụng cho cả người già và trẻ em
Bảo hành Bảo hành chính hãng 05 năm, đổi trả miễn phí trong 12 tháng

Giàn phơi 4 thanh TaKaShi Nhập khẩu TK-321

Giàn phơi thông minh sankaku hệ 4 thanh được ứng dụng công nghệ mới với 4 thanh phơi riêng biệt. Trong đó có hai thanh phơi tròn dùng để phơi chăn. Giàn phơi 4 thanh phơi giúp bạn tiết kiệm không gian nhà cửa đặc biệt là khu vực ban công, nơi lý tưởng để phơi quần áo.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm Takashi TK-231
Hãng sản xuất Takashi
Năm sản xuất 2021
Màu sắc Trắng bạc
Bộ tời Tay quay liền trục
Thanh phơi Dài 2,4m x 4 thanh,sơn tĩnh điện,thiết kế theo hình dầm cầu,cạnh hình tròn,thiết kế treo tối đa 80 móc
Dây cáp Lụa inox
Trọng tải 80 kg
Tiện ích / Tính năng khác Nâng lên hạ xuống rễ dàng,tiết kiệm không gian,phơi được chăn ga gối đệm,tiện dụng cho cả người già và trẻ e
Bảo hành Bảo hành chính hãng 8 năm

Giàn phơi Chăn ga 4 thanh màu trắng Hòa Phát KS980

Giàn phơi Hòa Phát KS980 hệ 4 thanh màu trắng được ứng dụng công nghệ mới với hệ  4 thanh phơi. Trong đó có hai thanh phơi hạ xuống để phơi chăn ga gối đệm dễ dàng và cực kì tiện dụng. Sản phẩm với màu sắc vàng thanh thoát mang lại vẻ thẩm mỹ rất cao cho ngôi nhà. Sản phẩm đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới đến khách hàng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA GIÀN PHƠI HÒA PHÁT KS980 SILVER HỆ 4 THANH

Mã sản phẩm KS980 Silver
Chủng Loại Giàn phơi quay tay hệ 4 thanh phơi
Xuất xứ Hòa Phát
Công nghệ Nhật Bản
Chất liệu 100% Nhôm và Inox 316 cao cấp
Tải trọng 70kg
Kích thước tiêu chuẩn 4 thanh phơi 2,4 m, dầy 0,8mm
Màu sắc Trắng (Silver)
Chứng nhận TCSV, CE

Giàn phơi tay quay hệ 4 thanh màu trắng Hòa Phát KS980 sử dụng chất liệu chính là inox 316 cao cấp kết hợp với 1 số phụ kiện nhôm đúc nguyên khối.

  • Bộ tời: chất liệu 100% bằng inox 316 cao cấp với hệ thống vòng bi hãm tự động giúp giảm sức nâng. Sản phẩm luôn bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng, siêu nhẹ, siêu bền, siêu tải trọng.
  • Tay quay được thiết liền trục có thể tháo rời dễ dàng nhưng lại vô cùng chắc chắn và tinh xảo. Các chi tiết thiết kế cực kì chắc chắn giúp chống va đập và gẫy tay quay trong quá trình sử dụng
  • Cáp tời trong hộ tời và ngoài bộ tời sử dụng cáp Inox 316 lụa – 1,8mm không rỉ, không bào mòn trong suốt quá trình sử dụng. Kích thước của dây cáp với đường kính lớn hơn, chịu được tải trọng cao hơn và bền bỉ với thời tiết.
  • Puli và dẫn hướng truyền lực chế tạo từ nhôm CNC nguyên khối. Sử dụng các vòng bi dạng dòng dọc giúp trượt nhẹ, êm, chịu tải lớn hơn, độ bền cao hơn.
  • Bát bảo vệ puli : chất liệu inox hình tròn cực kì sang trọng với họa tiết hoa văn tinh tế, không bao giờ gỉ sét.
  • Thanh phơi chất liệu nhôm hàng không cao cấp được mạ titan chống gỉ sét và oxi hóa. Gồm 4 thanh phơi tiêu chuẩn mỗi thanh dài 2,4m, bao gồm 60 lỗ treo quần áo và 2 thanh phơi riêng biệt để phơi chăn, ga, gối, đệm. Thanh phơi chăn có thể hạ xuống khi phơi chăn và gấp gọn lên khi phơi quần áo.

Giàn phơi xếp ngang Hàn Quốc SINSUNG SU-100

Giàn phơi xếp ngang hàn quốc SINSUNG SU-100, kéo ngang (gắn tường) nhôm sử dụng 3 thanh nhôm có độ dài 2.0m, rất dày và cứng, sức phơi rất lớn lên đến 100kg, rất thẩm mỹ
Giàn phơi xếp gắn tường SU-100 cực kỳ tiện lợi luôn! Siêu gọn nhẹ lại siêu tiết kiệm diện tích cho bất kỳ khu vực nào bạn muốn gắn giàn phơi này, kể cả trong nhà luôn nhé!

Ưu điểm của sản phẩm :

Có thể kéo ra xếp vào dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian diện tích sử dụng.

Dễ dàng sử dụng.

Có thể phơi được nhiều quần áo hoặc phơi những đồ vật nặng như chăn màn.

Giúp quần áo nhanh khô hơn.

 

Trên đây là 5 mẫu giàn phơi chăn màn thông minh được Chogianphoi.vn phân phối chính hãng chất lượng cao hoặc bạn cũng có thể xem nhiều sản phẩm thêm tại http://chogianphoi.vn :  Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Còn nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Top 10 mẫu giàn phơi thông minh 1 thanh đẹp, sang trọng, hiện đại

Sau đây là báo giá và Top 10 mẫu giàn phơi thông minh 1 thanh đẹp, sang trọng, hiện đại và mới nhất vừa được cung cấp và phân phối bởi Chợ Giàn Phơi. Với đặc tính tiết kiệm diện tích cho ban công có diện tích nhỏ được sản xuất bởi các nhà sản xuất, tập đoàn giàn phơi hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới được phân phố bởi Chợ Giàn Phơi đang được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong cuộc sống

Giàn phơi thông minh 1 thanh là gì ?

Giàn phơi thông minh 1 thanh là sản phẩm giàn phơi thông minh dùng để phơi quần áo nhưng có tính năng thông minh, thẩm mỹ, tiện lợi hơn các loại giàn phơi truyền thống thông thường khác, thường được sử dụng cho các không gian chật hẹp như căn hộ chung cư, nhà ống, nhà phố.

Giàn phơi thông minh 1 thanh được sử dụng cho các không gian phơi có chiều rộng dưới 1m hoặc ban công bi vướng vào các vật dụng khác như điều hòa, giàn hoa…..

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỢ GIÀN PHƠI

Địa chỉ Văn Phòng : 17 Tố Hữu , Trung Văn , Từ Liêm , Hà Nội.

Điện thoại : 0912.07.64.66  – 0904.87.33.88

Showroom tại Mỹ Đình – Hà Nội

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hai Bà Trưng – HN

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Long Biên – HN

0963 600 686 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Quận 7 – TPHCM

0912 07 64 66 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Thủ Đức – TPHCM

0904 803 805 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Phòng

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Dương

0936 12 93 99 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Đà Nẵng

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

Báo giá giàn phơi thông minh 1 thanh là gì ?

 

Tên giàn phơi thông minh Giá niêm yết tại hãng Giá tại Chợ Giàn Phơi
Giàn phơi thông minh 1 thanh Kangaroo KG-588W 1.350.000 VNĐ 950.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh 1 giá rẻ Hòa Phát HP-9501A 1.000.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh 1 thanh SUMO SM-980S 1.690.000 VNĐ 1.250.000 VNĐ
 Giàn phơi thông minh 1 thanh H-Tech HT-2199G 1.650.000 VNĐ 1.350.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh 1 thanh SANKAKU SK-8310 1.750.000 VNĐ 1.250.000 VNĐ
Giàn phơi 1 thanh nhật bản TAKASHI TK-1000 1.950.000 VNĐ 1.550.000 VNĐ
Giàn phơi cao cấp 1 thanh Hoà Phát LUX-9500 1.100.000 VNĐ 650.000 VNĐ
Giàn phơi 1 thanh nhập khẩu SinSung Su-632 1.950.000 VNĐ 1.650.000 VNĐ

Ghi chú

  • Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Giá trên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện
  • Giá trên đã bao gồm vận chuyển lắp đặt  trong nội thành Hà Nội và TP HCM
  • Bảo hành 24 tháng
  • Giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá cuối cùng phụ thuộc khảo sát thực tế và tại thời điểm mua hàng. 

 

Xem 10 mẫu giàn phơi 1 thanh đẹp nhất

Sau đây là 10 mẫu giàn phơi thông minh 1 thanh đẹp, cao cấp, sang trọng, hiện đại, mới nhất do chúng tôi cung cấp xin đưa ra cho quý khách tham khảo.

Giàn phơi thông minh 1 thanh Kangaroo KG-588W
Giàn phơi cao cấp 1 thanh Hoà Phát LUX-9500
Giàn phơi thông minh 1 thanh SUMO SM-980S
Giàn phơi thông minh 1 thanh H-Tech HT-2199G
Giàn phơi thông minh 1 thanh SANKAKU SK-8310

 

Giàn phơi 1 thanh nhật bản TAKASHI TK-1000
Giàn phơi 1 thanh nhập khẩu SinSung Su-632

 

Giàn phơi thông minh 1 thanh có cấu tạo như thế nào?

Giàn phơi 1 thanh có  3 bộ phận chính tạo nên loại giàn phơi gắn trần quay tay, giúp cho việc vận hành trở nên nhịp nhàng, đó là:

– Bộ tời (bộ quay tay):

Tương tự như tay quay của mái hiên di động, bộ quay tay dùng để điều khiển thanh phơi nâng lên, hạ xuống. Bộ tời này thường được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, gắn vào tường cách đất khoảng 0,8 – 1,2m, giúp tăng sức phơi và vận hành êm ái.

Bộ tời giàn phơi thông minh

Để nâng thanh phơi, người dùng quay bộ tời theo chiều kim đồng hồ và làm ngược lại để hạ thanh phơi xuống.

Tay quay của giàn phơi thông minh

– Dây cáp (cáp lụa):

Đây là phần nối giữa thanh phơi được gắn trong bộ giàn phơi trên trần nhà với bộ tời gắn trên tường. Dựa trên nguyên lý ròng rọc, bộ tời khi quay sẽ kéo dây cáp chuyển động đưa thanh phơi nâng lên hoặc hạ xuống.

Dây cáp Inox giàn phơi thông minh 1 thanh

Dây cáp này được dùng chung cho mọi loại giàn phơi có cấu tạo tương tự và được làm từ thép không gỉ.

Dây cáp của sào phơi thông minh

– Thanh phơi:

Thanh phơi được xem là bộ phận chính của giàn phơi, thường được làm bằng hợp kim nhôm hoặc inox. Thường thì các loại giàn phơi cao cấp sẽ có thanh phơi làm từ nhôm vì mang tính thẩm mĩ cao, bền, đẹp.

Trên thanh phơi có các lỗ để treo móc quần áo, có thể chịu được sức nặng lên đến 60kg.

Tại sao lại chọn giàn phơi thông minh 1 thanh của Chợ Giàn Phơi?

Chợ Giàn Phơi với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể về giàn phơi thông minh của các tập đoàn hàng đầu chuyên cung cấp các giàn phơi thông minh mang thương hiệu H-tech, Sumo, Hòa Phát, Sankaku – Nhật Bản, SinSung – Hàn Quốc. Vì vậy trong những năm qua Chúng tôi đã mang đến hàng nghìn vạn bộ giàn phơi thông minh ra thị trường Việt Nam. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo là tốt nhất. Với năng lực hiện có ty chúng tôi cam kết:

  • Sản phẩm hàng hóa được cung ứng đúng tiêu chuẩn đăng ký, chất lượng và sang trọng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao,  phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhanh chóng
  • Giao hàng và thi công đúng tiến độ
  • Cung cấp đầy đủ các hóa đơn, chứng từ và tài liệu hướng dẫn
  • Chính sách thanh toán linh hoạt, có lợi cho đôi bên
  • Chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi uy tín, thời gian bảo hành lên đến 02 năm.
  • Tuân thủ 100% các điều khoản trong Hợp đồng nguyên tắc và Hợp đồng kinh tế đã ký kết giữa các bên

Chúng tôi với tâm huyết mang đến cho Quý Khách hàng về dòng sản phẩm giàn phơi thông minh 1 thanh cao cấp , mới lạ, bền đẹp, an toàn, thẩm mỹ, trang nhã trong kiến trúc xây dựng nhà phố thời hiện đại. Với đội ngũ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt và bảo hành giàn phơi thông minh. Hãy liên hệ với Chợ Giàn Phơi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất

Top 10 mẫu giàn phơi cao cấp phù hợp cho biệt thự

Giàn phơi thông minh biệt thự là sản phẩm được rất nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Chính vì vậy lựa chọn 1 sản phẩm giàn phơi thông minh đẳng cấp phù hợp cho căn biệt thự vừa đáp ứng tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng trong suốt quá trình sử dụng. Giàn phơi thông minh có những ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Chợ Giàn Phơi để hiểu rõ hơn về tính năng của sản phẩm và top 10 mẫu giàn phơi cao cấp phù hợp cho biệt thự nhé.

Giàn phơi thông minh cao cấp cho biệt thự là gì?

Giàn phơi thông minh cao cấp cho biệt thự là dòng sản phẩm được sản xuất từ những chất lượng cao như inox hoặc nhôm cao cấp cùng với đó được tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp cho việc phơi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm này rất phù hợp lắp đặt và sử dụng ở nhiều khu vực khác nhau như ban công chung cư, biệt thự hay nhà liền kề….

Giàn phơi được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Sản phẩm giúp rút ngắn thời gian phơi quần áo và đảm bảo đồ phơi nhanh khô hơn mà không tốn quá nhiều công sức và diện tích sử dụng.

Những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh biệt thự cao cấp

Giàn phơi quần áo cao cấp thuộc dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần chính vì vậy mà sản phẩm mang trong mình những ưu điểm nổi bật.

Giàn phơi thông minh có thể chịu tải trọng tối đa 80kg và mỗi loại giàn phơi sẽ có sức chịu tải trọng phơi khác nhau trung bình từ 30 đến 90kg. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình mà sẽ lựa chọn giàn phơi có tải trọng phù hợp.

Có thể lắp đặt giàn phơi ở nhiều vị trí khác nhau như lô gia, ban công, phòng giặt, sân thượng… Hay bất kì không gian không gian nào mà bạn cảm thấy phù hợp với ngôi nhà. Với thiết kế thông minh và có hệ thống bộ tời có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng giúp bạn tiết kiệm được tối đa không gian sinh hoạt.

Giàn phơi có thể dễ dàng sử dụng với tất cả các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Các phụ kiện đi kèm giàn phơi thông minh rất dễ dàng lắp đặt và không gây vướng víu hay ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia đình.

Cấu tạo của giàn phơi thông minh cao cấp cho biệt thự

Cấu tạo của giàn phơi cao cấp cho biệt thự sẽ bao gồm 3 bộ phận chính là bộ tời, dây cáp, hệ thống ròng rọc và thanh phơi.

Bộ tời của giàn phơi cao cấp được sản xuất bằng chất liệu inox hoặc nhôm cao cấp giúp đảm bảo được độ chắc chắn của sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra thì được sản xuất bằng chất liệu inox và nhôm cao cấp giúp cho sản phẩm luôn luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

Dây cáp của giàn phơi đồ cao cấp được sản xuất bằng chất liệu inox 316 giúp dây không bị han rỉ hay co giãn trong suốt quá trình sử dụng.

Hệ thống ròng rọc ( gồm pully và dẫn hướng ) : Pully và dẫn hướng được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp và bên trong sẽ có những bánh xe lăn bằng đồng giúp cho dây cáp có thể dễ dàng di chuyển và không bị bào mòn.

Thanh phơi : Có chiều dài tối đa là 2.4m/1 thanh phơi và trên mỗi thanh phơi sẽ được CNC sẵn lên đến 40 lỗ móc treo đồ giúp cho người sử dụng có thể phơi được rất quần áo.

 

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi cao cấp

 

Nguyên lý hoạt động của giàn phơi thông minh cao cấp dựa trên nguyên lý ròng rọc cố định giúp cho việc phơi đồ của người dùng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hệ thống ròng rọc giúp thanh phơi có thể dễ dàng di chuyển nâng lên – hạ xuống nhờ bộ tời. Khi muốn hạ thanh phơi thì người sử dụng chỉ cần dùng một lực rất nhẹ tác động lên tay quay và quay ngược chiều kim đồng hồ. Còn khi muốn nâng thanh phơi thì người dùng chỉ cần quay nhẹ bộ tời theo chiều kim đồng hồ giúp cho không gian phơi đồ trở nên vô cùng thông thoáng.

 

Tốp 10 mẫu giàn phơi thông minh biệt thự cao cấp tốt nhất hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giàn phơi thông minh cao cấp như giàn phơi gắn trần, giàn phơi gắn tường, giàn phơi điện tử… Và có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát, Sankaku, Takashi, Kosi, Sumo – Nhật Bản hay SingSungKorea – Hàn Quốc… Khiến cho nhiều khách hàng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Chính vì vậy mà Chợ Giàn Phơi sẽ gợi ý giúp khách hàng 10 mẫu giàn phơi thông minh cao cấp chất lượng tốt nhất 2021 để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

 

1. Giàn phơi nhập khẩu Hàn Quốc SINSUNG SU138

 

Được sản xuất năm 2021 với thiết kế sang trọng và độc đáo và những tính năng hiện đại dễ dàng lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau. Giàn phơi thông minh nhập khẩu SINSUNG SU-138 được rất nhiều khách hàng phản ánh tích cực trong quá trình sử dụng.

 

Đất nước Hàn Quốc là một trong những quốc gia có dây truyền công nghệ sản xuất giàn phơi hiện đại bậc nhất hiện nay. SINSUNG SU-138 được sản xuất với những chất liệu vượt trội hơn những dòng sản phẩm cũ. Giúp cho Korea K938 tạo nên một bộ giàn phơi thông minh hoàn chỉnh từ mẫu mã và chất lượng. SINSUNG SU-138 được thiết kế tinh tế và vô cùng tỉ mỉ từ đó giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên vô cùng sang trọng cùng với đó là tiết kiệm được nhiều diện tích phơi phóng.

Giàn phơi thông minh nhập khẩu Korea K938 được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại giúp giải quyết vấn đề phơi đồ hiệu quả. SINSUNG SU-138 được sản xuất từ chất liệu nhôm và inox cao cấp giúp cho sản phẩm luôn luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

 

2. Giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi JS999

 

Giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S39 đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Không chỉ giúp cho người dùng tiết kiệm được tối đa diện tích phơi phóng và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là tiết kiệm thời gian, công sức trong việc phơi quần áo của các hộ gia đình. Ngoài ra thì khả năng chịu tải trọng lớn và gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phơi phóng.

Bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu Takashi JS999 có những ưu điểm vượt trội như sau :

Takashi S39 có tải trọng phơi lớn lên đến 80kg.

Mỗi thanh phơi của Takashi S39 có kích thước dài tối đa 2.4m/1 thanh phơi và trên mỗi thanh sẽ được CNC sẵn 40 lỗ móc treo quần áo giúp cho người sử dụng có thể phơi được rất nhiều đồ phơi.

Được thiết kế với màu sâm panh vô cùng sang trọng và đẳng cấp của căn hộ nhà bạn.

Giàn phơi thông minh TTakashi JS999 được thiết kế dạng tay quay liền trục nên rất dễ dàng sử dụng.

 

Giàn phơi Takashi JS999 có thể phù hợp với tất cả các nhu cầu sử dụng của người dùng như phơi đồ, chăn, ga, gối, đệm, lồng chim, cây cảnh… giúp tiết kiệm được tối đa không gian ngôi nhà bạn và cũng có thể trang trí cho không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và lộng lẫy hơn.

Sản phẩm được bảo hành chính hãng lến đến 12 năm sử dụng.

Giàn phơi nhập khẩu Takashi JS999 được Chogianphoi.vn nhập khẩu nguyên bộ từ Nhật Bản. Takashi JS999 được sản xuất năm 2021 và là một trong những sự lựa chọn số 1 cho các hộ gia đình tại Việt Nam.

 

3. Giàn phơi đồ thông minh nhập khẩu Takashi JS999

 

Bộ giàn phơi đồ thông minh TTakashi JS999 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Và sản phẩm giàn phơi Takashi JS999 được trang bị về mặt kĩ thuật cũng như cấu tạo được nâng cấp so với những mẫu giàn phơi cũ giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời.

 

Cấu tạo của bộ giàn phơi thông minh Takashi JS999 gồm 3 bộ phận chính bao gồm bộ tời, thanh phơi và dây cáp tời. Các bộ phận đều có những đặc điểm riêng biệt và sự cải tiến vượt bậc so với các dòng sản phẩm cũ.

Bộ tời của giàn phơi thông minh nhập khẩu Takashi JS999được sản xuất từ nhôm nguyên khối cao cấp giúp sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian và có sức chịu tải trọng phơi lớn. Đặc biệt là với chất liệu nhôm nguyên khối thì Takashi JS999 không bị han rỉ hay phai màu trong suốt quá trình sử dụng.

 

Bộ giàn phơi Takashi S999 có cấu tạo gồm 2 thanh phơi với kích thước chiều dài tối đa lên đến 2.4m/1 thanh và trên mỗi thanh phơi sẽ được CNC sẵn có lỗ treo quần áo. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của Takashi JS999 với tổng số lỗ phơi lên đến 90 móc thì chị em nội trợ có thể phơi được số lượng quần áo rất lớn.

Dây cáp của Takashi S999 được sản xuất từ lụa INOX 316 với đường kính là 1.8mm giúp dây không bị gỉ sét hay co giãn trong suốt quá trình sử dụng từ đó mà dây cáp không bị đứt hay phát ra những tiếng ồn khó chịu.

 

4. Giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhập Bản Takashi S888

 

Bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S888 được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt cùng với đó là sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Cũng giống như các loại giàn phơi gắn trần khác, giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S888 giúp cho người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều không gian diện tích phơi đồ. Chính vì vậy mà giàn phơi Takashi S888 rất phù hợp với các hộ gia đình muốn tiết kiệm diện tích như căn hộ chung cư, nhà riêng, nhà cấp 4… Ngoài ra thì với thiết kế kế thông minh hiện đại và sang trọng thì các căn biệt thự hoàn toàn phù hợp khi sử dụng bộ giàn phơi thông minh này để gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

 

Cấu tạo của bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S888 có cấu tạo gồm 3 bộ phận là bộ tời, thanh phơi và dây cáp tời.

Bộ tời hay còn có tên gọi khác là củ quay giàn phơi thông minh và bộ tời của giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S888 được thiết kế dạng tay quay liền trục. Ưu điểm của bộ tời tay quay liền trục đó là chắc chắn và không bị rơi, gãy hoặc làm mất tay quay trong suốt quá trình sử dụng. Tay quay của Takashi S888 được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp giúp cho sản phẩm luôn luôn sáng bóng và bền bỉ trong suốt quá trình sử dụng.

 

Thanh phơi của giàn phơi thông minh nhập khẩu Nhật Bản Takashi S888 được thiết kế 2 thanh phơi được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp và có chiều dài tối đa là 2.4m/1 thanh. Đặc biệt là bên ngoài của thanh phơi takashi S888 sẽ được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện giúp cho sản phẩm không bị han rỉ bởi thời tiết nắng mưa. Ngoài ra thì trên mỗi thanh phơi sẽ được CNC sẵn các lỗ treo đồ với khoảng cách hợp lý giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng treo quần áo lên rất dễ dàng.

Dây cáp tời : Là một trong những bộ phận rất quan trọng trong việc chịu tải của hệ thống giàn phơi. Dây cáp của Takashi S888 được sản xuất bằng chất liệu lụa inox cao cấp với các sợi dây cáp nhỏ đan chặt với nhau giúp cho dây cáp của Takashi S888 vô cùng dẻo dai và không bị co giãn. Dây cáp Takashi S888 trước khi sử dụng sẽ được bôi một lớp mỡ giúp toàn bộ hệ thống giàn phơi hoạt động trơn tru hơn và không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Tải trọng phơi của giàn phơi Takashi S888 lên đến 80kg giúp cho người sử dụng có thể phơi được rất nhiều đồ phơi trong một lần phơi hoặc có thể phơi chăn ga mùng mền…

Ngoài các bộ phận chính thì giàn phơi thông minh nhập khẩu Takashi S888 sẽ bao gồm các phụ kiện đi kèm như pully dẫn hướng giúp cho toàn bộ hệ thống giàn phơi có thể hoạt động trơn tru nhất. Độ bền của bộ giàn phơi thông minh nhập khẩu Takashi S888 lên đến 10 năm sử dụng.

 

5. Giàn phơi thông minh Sankaku Skk88 Champagne

 

Bộ giàn phơi thông minh Sankaku SKK888 Champagne thuộc dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần chính vì vậy mà SKK88 champange có cấu tạo cũng giống với các sản phẩm khác đó là gồm bộ tời, thanh phơi và dây cáp tải. Các bộ phận này được liên kế chặt chẽ với nhau giúp cho hệ thống giàn phơi đồ có thể hoạt động trơn tru và mang đến cho người sử dụng trải nghiệm vô cùng thú vị.

.

Ngoài cấu tạo vượt trội thì bộ giàn phơi thông minh Sankaku SKK888 Champagne còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng thông minh cùng với đó là kiểu dáng vô cùng sang trọng giúp người sử dụng tiết kiệm được tối đa diện tích sinh hoạt vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Chính vì vậy mà sản phẩm có thể lắp đặt ở tất cả các địa hình khác nhau như chung cư, biệt thự, nhà riêng, nhà cấp 4…

Giàn phơi có thể điều khiển dễ dàng giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tải trọng phơi lên đến 80kg ( tải trọng lớn nhất trong các mẫu giàn phơi thông minh hiện nay ). Chính vì vậy mà chị em nội trợ có thể phơi được rất nhiều quần áo trong một lần phơi hoặc có thể phơi được chăn ga gối đệm…

Độ bền của sản phẩm lên đến 10 năm giúp các hộ gia đình có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Giá thành tốt phù hợp với tất cả thu nhập của tất cả các hộ gia đình Việt chính vì vậy mà bất kì gia đình nào cũng có thể trải nghiệm bộ sản phẩm giàn phơi thông minh Sankaku tuyệt vời đến thế.

 

6. Giàn phơi đồ thông minh Hòa Phát KS999

Bộ giàn phơi thông minh cao cấp Hòa Phát chính hãng KS999 là một trong những mẫu giàn phơi mới nhất hiện nay. Được sản xuất vào năm 2021 bộ giàn phơi ks999 là một trong những cải tiến mới nhất của Hòa Phát với công nghệ sản xuất hiên đại nhất.

Bộ tời của giàn phơi thông minh Hòa Phát ks999 được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp giúp sản phẩm chống rỉ tuyệt đối. KS999 được thiết kế với màu trắng bạc là điểm nhấn tuyệt đẹp giúp mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Đặc biệt là bộ tời của giàn phơi ks999 được cải tiến với hệ thống vòng bi hãm tự động giúp giảm sức nâng nhằm mục đích gia tăng độ bền của sản phẩm.

Bộ giàn phơi Hòa Phát KS999 được thiết kế gồm 2 thanh phơi và mỗi thanh có chiều dài tối đa là 2.2m được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp giúp sản phẩm không bị han rỉ bởi những tác động của thời tiết. Trên 2 thanh phơi sẽ được CNC sẵn 80 lỗ móc treo quần áo giúp đồ phơi không bị xô dồn về một đống hay bay mất khi trời có gió lớn. Được thiết kế tải trọng phơi đồ lên đến 90kg giúp chị em nội trợ có thể phơi được rất nhiều đồ phơi trong một lần phơi.

Dây cáp của giàn phơi ks999 được sản xuất từ lụa inox 316 cao cấp không bị rỉ sét và không bị co giãn cũng như không bị bào mòn. Dây cáp tải chất lượng tốt sẽ giúp quá trình nâng hạ thanh phơi êm ái và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

7. Giàn phơi thông minh SKK88

Giàn phơi thông minh SKK88 ngay từ khi ra mắt đã được rất nhiều người dùng lựa chọn lắp đặt và sử dụng. SKK88 là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách giàn phơi thông minh bán chạy nhất 2021.

Những ưu điểm nổi bật của giàn phơi thông minh SKK88

SKK88 có thể điều chỉnh nâng hạ từng thanh phơi lên xuống độc lập giúp đồ phơi có thể đón nắng hiệu quả từ đó giúp đồ phơi nhanh khô hơn.

Giàn phơi skk88 có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống chính vì vậy mà sản phẩm giúp tiết kiệm được tối đa diện tích không gian phơi phóng.

Thanh phơi SKK88 được tích 80 lỗ móc treo đồ và tải trọng phơi lên đến 75kg giúp người dùng có thể phơi được rất nhiều quần áo.

Skk88 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng với đó là chất liệu cao cấp.

Giàn phơi thông minh SKK88 rất phù hợp với các tòa chung cư cao cấp hay biệt thự, nhà liền kề…

An toàn và dễ dàng sử dụng với tất cả các thanh viên trong gia đình cùng với đó là gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

 

8. Giàn phơi thông minh Hòa Phát INOX 304

Giàn phơi thông minh Hòa Phát inox 304 có cấu tạo gồm 3 bộ phận chính là bộ tời, thanh phơi và dây cáp tời. 3 bộ phận này đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp giúp cho sản phẩm luôn luôn bền bỉ với thời gian.

 

Sản phẩm thuộc loại giàn phơi thông minh gắn trần vì vậy mà sản phẩm cũng có cấu tạo giống với các mẫu giàn phơi gắn trần khác là gồm 3 bộ phận chính : Bộ tời, thanh phơi và dây cáp tời. Những bộ phận này đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp chính vì vậy mà sản phẩm có độ bền rất cao và có khả năng chịu tải trọng phơi vô cùng tốt.

Bộ tời hay còn được gọi là củ quay có chức năng chính là dùng để điều chỉnh nâng hạ thanh phơi. Giàn phơi inox 304 sử dụng chất liệu inox cao cấp giúp sản phẩm không bị rỉ và luôn luôn sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng.

Ở trong bộ tời sẽ có 2 trục cuốn để thu – nhả dây cáp cùng với đó là hệ thống vòng bi tự hãm cao cấp giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Thanh phơi của giàn phơi inox 304 sẽ gồm có 2 thanh phơi dài tối đa lên đến 2.2m/1 thanh phơi ( tùy thuộc vào diện tích lắp đặt nếu diện tích lắp đặt ngắn hơn có thể cắt bỏ thanh phơi ). Hai thanh phơi đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp và bên ngoài sẽ được sơn tĩnh điện nên rất an toàn cho người sử dụng.

Thêm vào đó là trên mỗi thanh phơi sẽ được CNC sẵn có lỗ treo cố định giúp đồ phơi không bị dồn về một đống khi trời có gió lớn từ đó giúp đồ phơi trở nên nhanh khô hơn.

Dây cáp tời : Được sản xuất từ chất liệu INOX cao cấp giúp dây không bị han rỉ hay co giãn từ đó giúp gia tăng tải trọng phơi đồ hiệu quả.

 

9. Giàn phơi thông minh hòa phát LUX-981F

 

Bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát hp-999 được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đã giúp ích cho người sử dụng rất nhiều. HP-999 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại giúp cho sản phẩm đảm bảo chất lượng rất tốt.

Mẫu giàn phơi thông minh hp-999 được rất nhiều khách hàng lựa chọn lắp đặt và sử dụng bởi sản phẩm đã mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. HP-999 được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và đạt theo tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu. Chogianphoi.vn đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp giàn phơi thông minh uy tín và đảm bảo được chất lượng của sản phẩm luôn tốt nhất thị trường hiện nay.

Những mẫu giàn phơi trước khi sản xuất thì những kĩ sư tại Chogianphoi.vn sẽ phân tích kĩ càng những điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm. Những điểm mạnh sẽ được phát huy tối đa và loại bỏ đi những điểm yếu giúp mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giàn phơi hp-999 được sản xuất từ chất liệu nhôm cao cấp giúp cho sản phẩm vừa đẹp mắt vừa có độ bền rất cao. Thanh phơi là một trong những bộ phận được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi thanh phơi vừa trực tiếp chịu trách nhiệm phơi đồ nên thiết kế về kiểu dáng cũng như chất lượng cũng cần được đảm bảo. Thanh phơi của giàn phơi hòa phát hp-999 được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp sản phẩm không bị han rỉ bởi thời tiết nắng mưa. Ngoài ra thì trên các thanh phơi của hp-999 có sẵn lỗ treo đồ với khoảng cách hợp lý giúp ánh nắng và gió có thể dễ dàng xuyên qua từ đó mà đồ phơi trở nên rất nhanh khô.

 

10. Giàn phơi thông minh Hòa Phát hp-888

Cũng giống như các bộ giàn phơi thông minh khác thì hp-888 cũng là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách bán chạy nhất 2021. Giàn phơi HP-888 được sản xuất từ những chất liệu cao cấp như inox và nhôm cao cấp chính vì vậy mà sản phẩm không bị han rỉ bởi thời tiết và độ bền của sản phẩm lên đến hơn 10 năm sử dụng.

Ngoài được sản xuất từ những chất liệu cao cấp thì giàn phơi thông minh hp-888 cũng mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật như :

HP-888 được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng chính vì vậy mà sản phẩm còn giúp cho người sử dụng tiết kiệm được tối đa không gian phơi đồ và mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian ngôi nhà.

HP-888 có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống nhờ những thao tác hết sức đơn giản, khi người dùng muốn nâng thanh phơi lên chỉ cần xoay nhẹ tay quay theo chiều kim đồng hồ còn khi hạ xuống thì xoay ngược lại. Chính vì vậy mà người già và trẻ em nhỏ cũng có thể sử dụng được giàn phơi hp-888 dễ dàng.

Tải trọng phơi đồ của giàn phơi hp-888 có thể lên đến 70kg chính vì vậy mà giúp cho bạn có thể phơi được rất nhiều quần áo trong một lần phơi.

Giàn phơi hp-888 được sản xuất bằng những chất liệu cao cấp như nhôm và inox chính vì vậy mà sản phẩm không bị han rỉ hay phai màu giúp mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật và tốp 10 mẫu giàn phơi thông minh cao cấp tốt nhất 2021. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cũng như có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của từng hộ gia đình.

 

Báo giá mái che di động giá rẻ nhất năm 2024

Mái Che Di Động là một trong các tên gọi của các loại mái bạt, mái hiên, mái xếp, bạt che nắng mưa. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, thi công lắp đặt các loại mái che di động sau đây là báo giá mái che di động Mong rằng quý khách sẽ lựa chọn được mẫu trần thạch cao yêu thích, đẹp và phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình.

Mái che di động là gì?

Mái che, mái hiên di động là sản phẩm phổ biến nhất trong các dòng mái che hiện nay bởi tính năng có thể cuốn vào hay thả ra một cách dễ dàng và công dụng chính là để che mưa, che nắng. Chính vì thế mà mái che di động là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường lắp đặt mái hiên.

Cũng giống như các sản phẩm mái che, mái hiên hiện nay, mái che di động của Azhome Group mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho người dùng.

Thi công mái hiên di động giá bao tiền 1m2?

Mái che xếp, mái hiên xếp giá bao nhiêu? Là một trong những chủ đề muôn thuở được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm. Là dòng sản phẩm tạo nên giá trị và mang đến sự tiện lợi trong cuộc sống.

Chính vì thế, hiện nay nhu cầu tìm hiểu muôn biết giá thành mái hiên xếp bao nhiêu? Đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng? là mong muốn của mọi khách hàng và Tất cả sẽ được bật mí mời các bạn tham khảo báo giá trực tiếp của chúng tôi dưới đây nhé.

Ngoài ra nếu quý khách có bất kể thắc mắc gì về giá mái xếp cũng như quy cách và chất lượng bạt kéo có thể gọi trực tiếp cho mái hiên di dộng hòa phát số HOTLINE 0904.87.33.88 để được chúng tôi giải đáp

Bảng giá Mái hiên di động

Bảng giá này áp dụng cho khối lượng bạt hoặc mái hiên xếp từ 80m2 trở lên

stt TÊN HÀNG ĐVT GIÁ Chú thích
1 Bạt mái hiên xếp (đã bao công may thành phẩm, chưa bao gồm phụ kiện đi kèm) bạt simily 2 za m2 từ 65000đ May ép ra công thành phẩm theo yêu cầu
2 Thi công mái che xếp loại dùng khung sắt cố định và dùng dạng bạt đài loan m2 từ 355.000đ Giá thành sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ chất liệu khung, mặt bằng và vị trí thi công nên cần phải khảo sắt trước
3 Mái hiên bạt xếp khung 4D cao cấp bạt hàn quốc m2 từ555.000đ Lưu ý giá mái phụ thuộc vào chất liệu khung sắt dày và hàng bền đẹp
4 Mái che bạt xếp khung đôi hàn thang bạt nhật m2 từ 369.000đ

Giá của sản phẩm mái che di động phụ thuộc vào yếu tố gì ?

Là dòng sản phẩm mái hiên di dộng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì thế các nhà sản xuất không ngừng sáng tạo và cung cấp nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn vào giá thành

Cũng chính vì thế mà sản phẩm sẽ có nhiều mức giá cạnh tranh và chênh lệch nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện mà mỗi khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn sao cho đúng đắn nhất. Và các yếu tố quyết định nên mức giá mái che hiện nay phải kể đến như sau:

Kích thước khách hàng cần lắp đặt

Mái che được cấu tạo từ phần khung sắt hoặc khung thép cùng với bạt chất lượng. Khi lắp đặt cho các không gian khác nhau lớn hay nhỏ đều sẽ quyết định nên mức giá. Diện tích khách hàng lắp đặt mái che là bao nhiêu m2.

Số diện tích càng tăng thì mức giá sẽ càng tăng.Chính vì thế khách hàng nên nắm rõ những yếu tố để biết được và tính toán được sơ lược về mức giá mà chủ cung cấp mái che sẽ báo.

Chất liệu hệ thống mái

Phần khung của mái che sẽ được lắp đặt khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó chất lượng vải bạt cũng sẽ thực hiện dựa vào yêu cầu của khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại chất liệu khác nhau. Từ phần khung sắt, khung nhôm đến chất lượng bạt và màu sắc.

Hãy nên cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng. Hoặc bạn cần tham khảo lời tư vấn chân thành từ nhân viên tại các địa chỉ tin cậy. Nhờ đó sẽ có được quyết định đúng đắn trước khi lắp đặt. Bởi giá thành sẽ phụ thuộc một phần lớn vào chất liệu mà bạn lựa chọn.

Đơn vị thi công

Một trong các yếu tố quyết định nên mức giá của bạt che đó chính là lựa chọn đơn vị thi công. Trên thị trường hiện nay khách hàng có thể lựa chọn và tham khảo nhiều đơn vị, công ty sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm khác nhau. từ đó dẫn tới giá khác nhau

Địa chỉ cung cấp Mái che xếp, mái hiên xếp ở đâu giá tốt nhất?

Địa chỉ cung cấp Mái che xếp, mái hiên xếp giá rẻ ở đâu? Là chủ đề hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Mặc dù bạn đã tìm được tiêu chí và yếu tố để một địa chỉ cung cấp báo giá mái hiên xếp. Thế nhưng, vấn đề lựa chọn đơn vị uy tín và chất lượng vẫn là ưu tiên và là hàng đầu.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ tốt, có độ uy tín và đảm bảo được chất lượng sản phẩm luôn bền chắc và chất lượng cao. Vậy một đơn vị tốt sẽ là như thế nào?

  • Đơn vị cung cấp có nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm để khách hàng lựa chọn.
  • Luôn có chế độ chăm sóc khách hàng tốt.
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, lắp đặt nhanh chóng.
  • Chế độ bảo hành thỏa đáng, giải quyết vấn đề nhanh gọn.
  • Chế độ hậu mãi tốt.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp dòng Mái che xếp, mái hiên xếp với nhiều kiểu dáng và chất lượng cao. Đồng thời với mức giá hợp lý, có thể giúp tiết kiệm được chi phí.

Một đơn vị tốt, chắc chắn sẽ cung cấp mái che chất lượng và với mức giá phù hợp với thị trường. Một trong các đơn vị đã và đang nhận được sự quan tâm của khách hàng đó chính là AZhome Gropu. Hoạt động trên thị trường sản xuất và cung cấp dịch vụ lắp đặt nhiều năm qua. Chúng tôi tự tin và khẳng định chất lượng hàng đầu và giá thành luôn phù hợp và hầu hết khách hàng đều có thể lắp đặt.

 Hình ảnh về mái hiên bạt xếp-mái che xếp đẹp vừa thi công lắp đặt

Mái che bạt xếp-mái hiên bạt xếp là loại nào mà được nhiều người tìm hiểu đến như vậy?

  • Mái che xếp và mái hiên xếp cũng giống như mái che di động, mái xếp hay mái xếp bạt kéo và mái xếp lượn sóng. đều là 1 dòng sản phẩm che mưa nắng sử dụng tấm bạt che bên trên có thể chải thẳng hoặc xếp sóng diện tích từ 5m2 đến hàng ngàn m2 chúng chỉ khác nhau về cách gọi hay cách miêu tả khác nhau tùy vùng miền chúng cùng là 1 dòng sản phẩm che mưa nắng ngoài trời đang được ưa chuộng nhất hiện nay
  • Mái che xếp, mái hiên xếp,có đặc điểm là tên gọi dùng chung cho 2 dòng chủ đạo là mái xếp sóng lớn hàng ngàn m2 hoặc mái che di động tay quay trên dưới 10m2
  • Chất liệu mái che xếp với kết cầu khung bằng nhôm hoặc sắt cố định hoặc di động. trên có phủ bạt nhựa PVC chống thấm và cách nhiệt
  • Đặc tính của mái che xếp và mái hiên xếp  đó là mái dạng di động chứ không phải cố định

Ưu điểm

Mái che xếp, mái hiên xếp, và  Bạt kéo hay mái xếp lượn sóng là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng sử dụng hiện nay. Vừa mang lại sự tiện lợi mà còn giúp tiết kiệm được phần lớn chi phí cho các công trình ngoài trời. Sản phẩm mang đến sự bền chắc và đảm bảo được mức độ an toàn so với các loại mái xếp di động truyền thống.

Sản phẩm khi được lắp đặt sẽ mang đến cho khách hàng sử dụng những trải nghiệm về sự tiện lợi mà dòng sản phẩm mang lại. Vào những lúc thời tiết thay đổi thất thường chỉ cần thao tác đơn giản là có thể kéo bạt ra để che chắn. Và khi điều kiện thời tiết thuận lợi có thể thu gọn lại. Vừa không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong khi sử dụng.

Đặc điểm của dòng sản phẩm này cũng như Mái xếp  là có thể di chuyển và thay đổi vị trí của bạt trong khoảng không diện tích lắp đặt. Nhằm có thể tìm kiếm được không gian thoáng mát và tự nhiên. Nhờ vào hệ thống cấu tạo như ròng rọc, con lăn, cáp được lắp đặt tại trụ sắt. Nhằm có thể làm chân nâng bạt giúp tạo các đường sóng đều nhau, bên cạnh đó có thể cản được gió mà chịu được các tác động.mái che xếp

Mái che xếp và mái hiên xếp có tác dụng gì?

Mái che xếp được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy tác dụng cụ thể mà dòng sản phẩm mang lại là gì?

Che nắng mưa

Đầu tiên công dụng của mái hiên xếp là sử dụng để che nắng mưa một cách tuyệt đối. Sản phẩm sẽ được lắp đặt để che chắn tại các vị trí như nhà hàng, quán ăn, sân vườn, trường học… khi lắp đặt bạt chắc chắn khách hàng sẽ phải trầm trồ và khen ngợi.

Chỉ cần thao tác đơn giản, chỉ mất vài phút bạn có thể che chắn lại và bảo vệ khu vực không bị tác động bởi thời tiết. Không gian sinh hoạt và vui chơi vẫn được tiếp tục. Đồng thời có thể bảo về các đồ dùng khác không bị tác động bởi điều kiện thời tiết thay đổi.

Chống nóng

Khi bước vào mùa hè, những ngày nắng nóng thiêu đốt sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Nhất là đối với các khu vực quán xá. Để giúp khách hàng có thể cảm nhận được sự thoải mái và thu hút được lượng khách hàng quay lại. Thì việc sử dụng bạt Mái che xếp là hoàn hảo nhất.

Nhờ cấu tạo từ chất liệu cao cấp từ công nghệ hiện đại. Bạt che nắng mưa có thể giúp không gian lắp đặt tránh được sự ngột ngạt, nóng bức và khó chịu. Khi bước vào những ngày cao điểm của nắng nóng.

Nhiều công dụng bất ngờ

Khi lắp đặt Mái che xếp cho mọi không gian việc kinh doanh hay buôn bán sẽ trở nên thuận lợi hơn. Cùng với đó chính là khả năng tăng doanh số là rất lớn. Bởi không gian mát mẻ, sạch sẽ giúp khách hàng có thể tận hưởng được dịch vụ cung cấp và sản phẩm một cách trọn vẹn.

Ngoài ra tại khu vực nhà ở khi lắp đặt có thể giúp mang lại không gian sinh hoạt cho cả gia đình được tốt hơn. Bên cạnh đó dòng sản phẩm còn giúp bảo vệ đồ dùng hay xe cộ khi cần thiết.

Lắp đặt mái hiên xếp còn giúp giảm bớt được nhiệt của ánh nắng chiếu trực tiếp từ trên. Hơn nữa dòng sản phẩm cấu tạo từ chất liệu cao cấp nên có độ bền chắc chắn. Có thể giúp chống lại các điều kiện thời tiết tại các khu vực khác nhau tại Việt Nam.

Lựa chọn kích thước mái hiên kéo phù hợp không gian cần che nắng mưa

Thẩm mỹ

Ngoài công dụng giúp che nắng, chắn mưa và chống nóng. Thì dòng sản phẩm mái xếp bạt kéo còn mang lại không gian vô cùng sang trọng và màu sắc ấn tượng. Chắc chắn rằng sản phẩm sẽ góp phần giúp ngoại thất nhà ở, các khu vui chơi, buôn bán thêm đẹp và  hợp phong thủy hơn.mái hiên xếp

Chú ý những gì khi bạn chọn lắp đặt Mái che xếp, mái hiên xếp

Khi đã tham khảo Lắp đặt Mái che xếp. Mỗi khách hàng sẽ lựa chọn được kiểu sản phẩm phù hợp nhất không gian quán xá. Vậy cần lưu ý những gì khi lắp đặt dòng sản phẩm?

Chú ý đến giá cả

Không chỉ riêng Mái che xếp mà bất cứ dòng sản phẩm nào bạn cũng cần chọn cẩn thận và theo cảm tính. Khách hàng nên xem tình hình về kinh tế và không gian để lựa chọn.

Đối với những khu vực lắp đặt nếu diện tích càng lớn thì chi phí càng cao. Vì thế bạn nên cân nhắc để làm sao bỏ ra mức chi phí thấp nhất mà hiệu quả phục vụ công việc vẫn đảm bảo. Bên cạnh đó xem xét địa điểm nhà hàng cần có sự khảo sát của nhân viên chuyên nghiệp. Nhờ đó dòng sản phẩm lựa chọn lắp đặt sẽ đảm bảo hơn.

Còn đối với các khu vực nhà hàng thường xuyên có gió mạnh thất thường thì hãy nên chọn bạt mái xếp khung sắt hoặc bằng inox. Và đặc biệt cũng cần chú ý chọn các địa chỉ cung cấp làm việc cẩn thận để không xảy ra bất cứ sự cố nào.

Chiều cao của mái

Độ cao của mái che cũng rất quan trọng. Bạn không nên chọn dòng mái che quá cao vì như vậy mục đích che chắn sẽ không đạt hiệu quả cao.

Và cũng không nên lắp đặt dòng mái che với chiều cao quá thấp. Bởi như vậy sẽ khiến bất tiện trong quá trình di chuyển cũng như gặp nhiều bất tiện cho khách hàng.

Chất liệu.

Tùy vào từng vị trí và mục đích mà khách hàng có thể tham khảo tại các đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.

Lưu ý tiếp theo đó là về chất liệu bạt che. Thường bạt che hiện nay sẽ được cấu tạo từ nhiều chất khác nhau. Tùy vào từng vị trí và mục đích mà khách hàng có thể tham khảo tại các đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng.

Chọn đơn vị cung cấp

Muốn có được công trình nhà hàng đẹp về Mái che xếp, mái hiên xếp, khách hàng cần chú trọng đến đơn vị cung cấp. Hiện nay trên thị trường có nhiều địa chỉ khác nhau. Việc lựa chọn của khách cũng sẽ có nhiều thuận lợi  đó chính là tham khảo được nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, cũng chính vì thế mà việc chọn lựa cũng sẽ gặp khó khăn.

Nếu như không có kinh nghiệm bạn sẽ khó khăn trong việc chọn địa chỉ. Không biết đâu là địa chỉ tốt để đặt trọn niềm tin tưởng. Thế nhưng, khách hàng đừng quá lo lắng Mái Hiên Đẹp Hòa Phát Phát là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và sản xuất dòng mái che, mái xếp, ô dù… uy tín hơn 10 năm qua.

Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với kỹ thuật tốt. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng Mái che xếp, mái hiên xếp chất lượng hàng đầu.khi đến với mái hiên đẹp khách hàng sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.mái bạt xếp

Mái hiên đẹp Hoà Phát nhà cung cấp mái che xếp-mái hiên xếp đáp ứng nhu cầu trang trí che mưa nắng cho mọi không gian

Cung cấp mái che xếp với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tất cả được khách hàng lựa chọn và lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Cung cấp mái che xếp lượn sóng che nắng mưa ngoài trời nhà hàng, quán nhậu, nhà xưởng, bể bơi

Cùng với tác dụng và những ưu điểm nổi bật mà dòng bạt mái che xếp mang lại thì sản phẩm được ứng dụng nhiều vị trí khác nhau. Bạn có thể thấy trong các nhà hàng, quán ăn, nhà xưởng với nhiều màu sắc khác nhau và kiểu dáng cũng khác nhau.

Mái che xếp dùng cho mái hiên nhà

Các khu vực như mái hiên, hành lang nhà ở là nơi phải nói đón nhận nhiều ảnh hưởng  tiêu cực từ thời tiết. Khi áp dụng dòng sản phẩm sẽ giúp giảm đi các ảnh hưởng đó. Và góp phần bảo vệ nội thất bên trong nhà ở.

Cung cấp mái hiên xếp che nắng mưa Sự kiện ngoài trời hay rạp cưới

Khi tổ chức sự kiện ngoài trời như cưới hỏi, tập trung học tập. Thì việc ứng dụng mái hiên xếp che nắng mưa có thể giúp chắn nắng, cản gió và mưa tuyệt đối. Sản phẩm còn dùng để tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần độc lạ.

Ngoài ra dòng sản phẩm còn được ứng dụng nhiều vị trí khác nhau. Tùy vào mục đích và nhu cầu mà có thể áp dụng. mái hiên kéo-mái che kéo nhà hàng đẹpmái hiên xếp

Sản xuất may ép ra công bạt mái hiên xếp và mái che xếp
Sản xuất may ép ra công bạt mái hiên xếp và mái che xếp cung cấp toàn quốc

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Làm mái hiên mái che di động tại Hà Nội và khu vực phía bắc liên hệ: 0904.87.33.88
Làm mái hiên mái che di động tại Đà Nẵng và khu vực miền trung liên hệ: 0912.07.64.66
Làm mái hiên mái che di động tại Sài Gòn và khu vực miền nam liên hệ: 0904.80.38.05

Báo giá giàn phơi thông minh giá rẻ nhất thị trường năm 2024

Chợ Giàn Phơi chuyên cung cấp, lắp đặt các loại giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay như Hòa Phát, Sankaku, Kosi ..Quý khách có nhu cầu lắp đặt giàn phơi thông minh có thể tham khảo bảng báo giá giàn phơi thông minh tại Chogianphoi.vn ngay sau đây để lựa chọn cho nhà mình một bộ giàn phơi phù hợp nhất.

Cấu tạo của một bộ giàn phơi thông mình chính hãng

Trước khi chọn mua giàn phơi thông minh, bạn nên hiểu cơ bản về các thành phần, cấu tạo nên bộ giàn phơi thông minh. Chợ Giàn Phơi sẽ giới thiệu nhanh để các bạn dễ hình dung nhé.

Đa số các sản phẩm giàn phơi thông minh nhập khẩu hay sản xuất trong nước đều được cấu tạo gồm 3 bộ phận chính đó là bộ tời, thanh phơi, bộ ròng rọc và dây cáp. Cấu tạo và tác dụng của các bộ phận như sau:

1. Bộ tời ( hay hộp quay tay):

Cấu tạo bộ quay tay của giàn phơi thông minh

Bộ tời của giàn phơi dùng để điều khiển 2 thanh phơi, khi bạn muốn nâng thanh phơi lên hay hạ thanh phơi xuống bắt buộc phải dùng bộ tời này để điều khiển,

Thông thường giá của một bộ giàn phơi thông minh phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu của bộ tời. Giàn phơi thông minh cao cấp có giá thành cao thì bộ tời thường được đúc bằng hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ, tăng sức phơi, chống rối dây và vận hành siêu nhẹ hơn so với các loại giàn phơi bình thường. Bộ tời được xem là bộ phận quan trọng nhất của giàn phơi, vì vậy khi chọn mua giàn phơi thông minh bạn cần lưu ý kỹ đến thông số cũng như chất lượng bộ tời của nó nhé.

2. Thanh phơi:

Cấu tạo thanh phơi giàn phơi thông minh

Bộ giàn phơi quần áo thông minh gồm có 2 thanh phơi làm bằng inox không gỉ hoặc hợp kim nhôm, dạng ống chiều dài 2m-2m4.

Trên mỗi thanh phơi được trang bị 40 lỗ phơi gắn kèm các khuyên định vị để quần áo không bị xê dịch hay thổi bay khi gặp thời tiết sấu. Tải trọng của bộ giàn phơi phụ thuộc từng loại giàn phơi thông minh, thông thường mỗi thanh phơi có tải trọng từ 40-60 kg.

Thông thường bộ giàn phơi thông minh cao cấp thường có 2 thanh phơi làm bằng hợp kim nhôm phun sơn tĩnh điện vì thanh nhôm có độ bền và tính thẩm mỹ cao hơn là thanh phơi làm bằng inox. Khi mua giàn phơi bạn cũng nên chú ý đặc điểm này nhé.

3. Bộ ròng rọc và dây cáp

Có chức năng dùng để liên kết giữa bộ tời với thanh phơi. Bộ ròng rọc gồm các puli (puli dẫn hướng, puli kép, puli đơn) và dây cáp. Bộ ròng rọc có các khoen định vị cho thanh phơi, dây cáp lụa bằng inox siêu bền không gỉ dùng để treo thanh phơi và cuốn thanh phơi lên xuống khi phơi hoặc lấy quần áo.

Dây cáp hiện có hai loại cáp inox và cáp lụa (cáp thép), cả hai loại dây cáp này đều chịu được lực lớn. Tuy nhiên dây cáp bằng inox thường được sử dụng hơn bởi nó trông mềm mại hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, và siêu bên, không gỉ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỢ GIÀN PHƠI

Địa chỉ Văn Phòng : 17 Tố Hữu , Trung Văn , Từ Liêm , Hà Nội.

Điện thoại : 0912.07.64.66  – 0904.87.33.88

Showroom tại Mỹ Đình – Hà Nội

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hai Bà Trưng – HN

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Long Biên – HN

0963 600 686 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Quận 7 – TPHCM

0912 07 64 66 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Thủ Đức – TPHCM

0904 803 805 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Phòng

0904 873 388 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Hải Dương

0936 12 93 99 (8h15 – 20h30)

Showroom tại Đà Nẵng

0912 076 466 (8h15 – 20h30)

Bảng báo giá lắp đặt giàn phơi thông minh trọn gói năm 2023

Giá một bộ giàn phơi quần áo thông minh gắn trần phụ thuộc vào chất liệu của bộ tời và tải trọng của bộ giàn phơi. Theo đó nếu bộ giàn phơi có chất liệu bộ tời càng xịn và tải trọng của thanh phơi càng cao thì giá bộ giàn phơi càng đắt.

Dưới đây là bảng báo giá giàn phơi quần áo mới nhất của Chợ Giàn Phơi. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công giàn phơi khắp cả nước đặc biệt là 2 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh Chợ Giàn Phơi xin đưa ra bảng báo giá cạnh tranh nhất thị trường như sau:

Tên giàn phơi thông minh Giá niêm yết tại hãng Giá tại Chợ Giàn Phơi
Giàn phơi thông minh Sankaku
Giàn phơi Sankaku – 02 1.500.000 VNĐ 1.500.000 VNĐ
Giàn phơi Sankaku – 03 1.750.000 VNĐ 1.750.000 VNĐ
Giàn phơi Sankaku – S06 2.600.000 VNĐ 2.150.000 VNĐ
Giàn phơi Sankaku – S07 2.200.000 VNĐ 1.680.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh Hòa Phát
Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 990 1.800.000 VNĐ 700.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh hòa phát HP 999C 1.230.000 VNĐ 799.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh Hòa Phát KS 950G 1.600.000 VNĐ 999.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh hòa phát KS 950 1.600.000 VNĐ 790.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh hòa phát HP999B 1.450.000 VNĐ 799.000 VNĐ
Giàn phơi thông minh Kosi
Giàn phơi Kosi – KS01 1.550.000 VNĐ 1.300.000 VNĐ
Giàn phơi Kosi – KS02 1.650.000 VNĐ 1.500.000 VNĐ
Giàn phơi Kosi – KS06 2.150.000 VNĐ 1.800.000 VNĐ
Giàn phơi Kosi – KS03 2.800.000 VNĐ 2.800.000 VNĐ
Giàn phơi Kosi – KS05 2.950.000 VNĐ 2.950.000 VNĐ
Giàn phơi điện tử Kosi – BT1205KSNB 5.800.000 VNĐ 5.800.000 VNĐ
Giàn phơi điện tử Kosi – BT1205KSNF 7.800.000 VNĐ 7.800.000 VNĐ

Tại sao Giàn phơi thông minh lại rất được ưa chuộng hiện nay ?

Giàn phơi thông minh đang ngày càng được sử dụng rộng rãi do có các ưu điểm sau: Nâng lên hạ xuống dễ dàng; Không chiếm diện tích và làm mất mỹ quan ban công; Tiện dụng cho cả người già và trẻ em; Đón nắng ở nhiều độ cao; Đặc biệt: rất tiện dụng trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm,…

Ưu điểm của giàn phơi thông minh

  • Giàn phơi thông minh đang ngày càng được sử dụng rộng rãi do có các ưu điểm sau:
  • Nâng lên hạ xuống dễ dàng;
  • Không chiếm diện tích và làm mất mỹ quan ban công;
  • Tiện dụng cho cả người già và trẻ em;
  • Đón nắng ở nhiều độ cao;
  • Đặc biệt: rất tiện dụng trong việc phơi chăn, ga, gối, đệm,…
  • Hiện nay, trên thị trường đang có 02 loại giàn phơi thông minh chủ yếu: giàn phơi thông minh thanh phơi bằng inox và giàn phơi thông minh sử dụng thanh phơi bằng chất liệu hợp kim nhôm.
  • + Bộ giàn phơi thanh Inox:
  • + Giàn phơi thanh nhôm:

Giàn phơi thông minh khác gì so với giàn phơi truyền thống?

Hiện nay với sự phát triển của dân cư và kinh tế thì các khu chung cư cũng mọc lên như nấm, ở chung cư có khá nhiều cái tiện lợi, với các dịch vụ được phục vụ tận nơi. Nhưng có một điều cơ bản mà ít người nghĩ  đến đó là chỗ phơi quần áo, vào những ngày mưa gió quần áo không khô được lại còn bị hôi, mùi rất khó chịu.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thì những giải pháp để phơi quần áo tiện nghi hơn như giàn phơi bằng thép sơn tĩnh điện hoặc inox, dây phơi inox và sào phơi bắt vào tường … ra đời nhưng vẫn còn một số hạn chế vẫn chưa khắc phục được.

Dây phơi truyền thống

Một số hạn chế của giàn phơi thông thường:

Giàn phơi truyền thống được hiểu đơn giản là một loại giàn phơi đồ chỉ đơn giản là một đoạn dây thép được căng hai đầu, hay là một chiếc sào bằng nứa, gỗ,.. được treo nằm ngang, thích hợp cho việc phơi đồ.

  • Loại giàn phơi truyền thống này có nhiều đặc điểm hạn chế như việc  dây thép bị oxi hóa khiến các gỉ sắt bám vào quần áo. Thời gian sau, dây thép cũng bị ăn mòn dần và có thể đứt bất cứ lúc nào.
  • Khối lượng tải trọng hạn chế, loại giàn phơi này chắc chắn không thể chịu được mức tải trọng từ  20kg trở lên.
  • Người sử dụng còn tốn nhiều công sức, thời gian trong việc phơi quần áo.
  • Tốn không gian: Một giá phơi đồ cần ít nhất 1,5 – 2m2 ko gian sàn và 1,5m2 độ cao. Có thể chiếm mất nguyên một ban công nhà chung cư.
  • Không an tâm:  Mặc dù có chân rộng chừng 1m, nhưng khi phơi nhiều và gặp gió to thì giá phơi có thể bị đổ hoặc bay mất quần áo.
  •  Không có tính thẩm mỹ.

Vấn đề được giải quyết khi sử dụng giàn phơi thông minh

Giàn phơi thông minh ra đời để giải quyết những vấn đề nan giải trên. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ giặt tẩy thì công việc giặt đồ không còn là nỗi cực nhọc của các bà nội trợ nữa nhưng điều tất yếu là chúng ta vẫn phải phơi đồ để chúng khô một cách tự nhiên.

  • Giàn phơi thông minh được thiết kế khá nhỏ gọn, thường là kiểu thiết kế gắn trần hoặc gắn tường nên bạn không còn phải lo ngại về chỗ phơi.
  • Bạn có thể sử dụng tay quay để hạ thanh phơi xuống và khi không có nhu cầu sử dụng thì bạn có thể quay thanh phơi lên cao, sát trần rất gọn, giúp cho không gian ban công thông thoáng hơn rất nhiều.
  • Với hai thanh phơi chất liệu là nhôm dài 2,3m sơn tĩnh điện và hệ thống các khuyên móc định vị, quần áo luôn được phơi ngăn nắp, thẳng hàng, mau khô và có tính thẩm mỹ cao.
  • Được thiết kế cải tiến hệ thống dẫn hướng và pully từ các vòng bi nên có thể chịu lực lên tới 80kg.
  • Bộ tời của giàn phơi giúp cho bạn có thể nâng, hạ thanh phơi để đón được ánh nắng mọi lúc trong ngày.
  • Thích hợp với cả người già và trẻ em có thể phơi đồ và thu đồ rất dễ dàng. Thao tác phơi quần áo với giàn phơi thông minh vì thế đơn giản và nhanh hơn gấp 3 lần so với sào phơi và dây phơi thông thường.
  • Một tính năng cũng rất ưu việt nữa đó bạn có thể treo được các giỏ hoa, cây cảnh xinh xinh tạo thêm không gian xanh cho gia đình bạn.

Phân loại giàn phơi thông minh

Có thể chia giàn phơi thông minh thành 3 loại chính:

Giàn phơi thông minh treo trần

Loại giàn phơi thông minh thứ nhất là loại treo trần với cấu tạo là một hệ thống ròng rọc và thanh phơi có công dụng giúp việc nâng lên hạ xuống thật nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và đầy tiện ích.

Loại giàn phơi thông minh treo trần này rất thích hợp để treo nơi ban công hay hiên nhà đặc biệt ở các căn hộ chung cư vốn eo hẹp về diện tích.

Giàn phơi thông minh gắn tường

Giàn phơi thông minh gắn tường

Kế đến là loại giàn phơi thông minh gắn tường hết sức tiện lợi cho người sử dụng khi dùng kéo ra và xếp lại khi không dùng đến. Loại giàn phơi này được cấu tạp từ một hệ thanh giằng được gắn vào tường. Bất kể nơi nào có ánh sáng chiếu xiên vào dù hẹp cách mấy vẫn thiết kế loại giàn phơi phóng quần áo này được, giúp tiết kiệm diện tích tối đa nhất là các không gian nhà chật.

So với mức giá thành của thì sức tải của loại giàn phơi gắn tường này là rất đáng “đồng tiền bát gạo”.

Giàn phơi thông minh điện tử

Giàn Phơi Thông Minh – Điện tử

Cao cấp nhất phải kể đến giàn phơi thông minh diện tử – sản phẩm tích hợp hết thảy các tính năng mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng mơ ước đó là các tính năng: làm khô quần áo như quạt sấy, có thêm đèn chiếu sáng, … chưa kể là loại giàn phơi này còn đảm bảo được độ thẩm mỹ cao khi đặt trong không gian sống. Và tất nhiên mức giá thành cho sản phẩm này là tương đối cao.

Ba loại giàn treo thông minh trên tuy có cấu tạo khác nhau nhưng đều nhằm mục đích cuối cùng là làm khô quần áo một cách nhẹ nhàng nhất cũng như giải quyết bài toán tiết kiệm không gian sống nhất có thể cho các hộ gia đình mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Sử dụng giàn phơi thông minh như thế nào?

Tùy từng loại giàn phơi thông minh (treo trần, gắn tường hay tự động) mà cách thức sử dụng sẽ có sự khác biệt tương đối. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất cũng là điểm trọng tâm trong nguyên lý hoạt động của giàn phơi thông minh mà bạn cần lưu ý đó chính là việc bạn có thể nâng lên, hạ giàn phơi xuống theo ý muốn của mình bằng hệ thống tay quay hoặc nút điều khiển.

Với giàn phơi thông minh treo trầngắn tường, bạn cần dùng tay quay để nâng lên hay hạ giàn phơi xuống rất dễ dàng tùy vào mục đích sử dụng là phơi quần áo hay lấy quần áo xuống. Loại giàn phơi thông minh này do được gắn trên trần cao nên không tiêu tốn diện tích là mấy, hết sức phù hợp cho những không gian sống eo hẹp diện tích như nhà phố, căn hộ chung cư.

Với giàn phơi thông minh tự động (điện tử), loại giàn phơi hiện đại tối tân này sử dụng nút điều khiển hết sức tiện lợi để nâng hoặc hạ giàn xuống. Dù bạn đứng xa giàn phơi đến vài chục mét thì vẫn có thể điều khiển hệ thống giàn phơi thông minh này được. Với loại giàn phơi thông minh tự động này dù đặt trong phòng kín vẫn có thể nhanh khô quần áo bởi có loại giàn này tích hợp chức năng sấy và đèn chiếu sáng.

Giàn phơi thông minh ra đời giúp ích cho con người nhiều trong việc phơi phóng quần áo vừa giúp tiết kiệm thời gian, công sức vừa giải quyết vấn đề eo hẹp diện tích của không gian sống. Giàn phơi thông minh cực kỳ dễ sử dụng, dù là người già hay trẻ nhỏ thì chỉ cần hướng dẫn một lượt đã biết sử dụng ngay.

Với gianphoithongminh bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc quần áo có mùi hay ẩm mốc do thời tiết bất thường cũng chẳng việc gì phải lo không gian eo hẹp không đủ chỗ để đặt giàn phơi nữa.

Lắp giàn phơi ở đâu chính hãng, được miễn phí lắp đặt?

Để đảm bảo mua đúng giàn phơi thông minh chính hãng với độ bền cao và ít gặp lỗi kỹ thuật. Bạn nên chọn mua giàn phơi tại các đại lý nơi cung cấp, lắp đặt uy tín hoặc có qua giới thiệu. Mua giàn phơi cần yêu cầu có phiếu bảo hành rõ ràng, các thông về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm phải được công khai.

Tại Chợ Giàn Phơi chúng tôi cam kết đảm bảo tất cả các sản phẩm phân phối là hàng chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt giàn phơi thông minh cho chung cư, nhà riêng, biệt thự, chúng tôi nhận lắp đặt giàn phơi thông minh với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách chỉ cần gọi đến số holine: 0912.07.64.66 hoặc 0904.87.33.88 sẽ được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt giàn phơi nhanh nhất có thể.

Mẫu giàn phơi thông minh đẹp mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm giàn phơi thông minh với nhiều thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Sau đây là những mẫu giàn phơi đồ thông minh cực kì đáng mua và nên cân nhắc tham khảo của năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn.

Giàn Phơi Thông Minh TAKASHI Nhật Bản JS-999

  • GIÀN PHƠI THÔNG MINH NHẬT BẢN
  • Mã sản phẩm: JS-999
  • Chủng Loại: Giàn phơi tay quay liền trục
  • Xuất xứ: NHẬT BẢN
  • Bảo Hành: 5 Năm ( Đổi mới trong 3 tháng )
  • Chất liệu: 100% Nhôm nguyên khối, Dây cáp lụa Inox 316 cao cấp
  • Tải trọng: ( 0,00 ~ 90kg )
  • Kích thước tiêu chuẩn 2 thanh phơi : 2,2 m, Độ dầy 0,8mm
  • Màu sắc: Vàng, Bạc, Đồng
  • Chứng nhận: TCSV, CE
  • Giá bán : 3.800.000 giảm còn 2.100.000/bộ hoàn thiện.

Chi tiết sản phẩm : http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-takashi-js999/

Giàn Phơi Thông Minh TAKASHI S09

  • Mã sản phẩm : TAKASHI S09
  • Chủng loại : Tay quay liền
  • Xuất xứ : Nhật Bản
  • Chất liệu : INOX và nhôm cao cấp
  • Màu sắc : Trắng Bạc
  • Kích thước : Thanh dài tối đa 3.0m ( ngắn hơn có thể đo cắt ngắn theo không gian lắp ngay tại nhà ).
  • Bảo hành : Chính hãng
  • Năm sản xuất : 2021
  • Giá bán : 3.800.000 giảm giá còn 2,900,000

Chi tiết sản phẩm : http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-takashi-s09/

Giàn Phơi Nhập Khẩu Nhật Bản Takashi S001

  • Mã sản phẩm: S001
  • Xuất Xứ: Madein Japan
  • Năm sản xuất: 2021
  • Màu sắc: Màu đồng cổ
  • Bộ tời: Tay quay liền trục cao cấp
  • Thanh phơi: Hai thanh phơi mạ anod hiện đại, thiết kế CNC với 80 móc treo quần áo
  • Dây cáp: Cáp lụa inox 3.16 không gỉ sét
  • Trọng tải: ( 0,00 ~ 120kg )
  • Tiện ích /Tính năng khác: Phơi được chăn ga gối đệm, treo hoa, cây cảnh
  • Bảo hành: Bảo hành chính hãng 8 năm, đổi trả sản phẩm lỗi miễn phí trong 6 tháng
  • Giá bán : 4.800.000 giảm giá còn 2,880,000

Chính sách bảo hành và lắp đặt giàn phơi sankaku S001

  • Bảo hành lên đến 8 năm ( Đổi trả sản phẩm trong vòng 1 tháng nếu gặp lỗi của nhà sản xuất )
  • Giảm 10% khi lắp đặt từ 2 bộ giàn phơi nhập khẩu nhật bản Sankaku JP-S10
  • Tặng kèm 20 móc phơi chuyên dụng chống bay quần áo
  • Bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm lên đến 5 năm.

Chi tiết sản phẩm :  http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-nhap-khau-nhat-ban-takashi-s001

Giàn Phơi Gắn Tường Nhập Khẩu Takashi GT570

  • Mã sản phẩm: GT570
  • Chủng loại : Giàn phơi gắn tường
  • Chất liệu : 100% Nhôm hợp kim
  • Màu sắc : Trắng Bạc
  • Cơ cấu : Gấp gọn – Kéo ra
  • Độ giãn ra tối đa: 92 cm, Gập gọn sát tường: 15 cm
  • Ứng dụng: Nhà phố, chung cư, khách sạn
  • Lắp đặt miễn phí trong ngày
  • Sức chịu tải : ( 0,00 ~ 100kg )
  • Bảo hành : 36 tháng
  • Giá bán : Giá khuyến mại còn 1,950,000

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

  • Ưu đãi giảm SHOCK 15% cho 20 khách hàng mua từ 2 bộ giàn phơi xếp tường HP-66A.
  • Mua GIÀN PHƠI tặng 20 MÓC TREO QUẦN ÁO
  • ĐẶT HÀNG tại http://chogianphoi.vn/ nhận ngay Voucher 100k ( đơn hàng từ 1,5 triệu )

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-gan-tuong-takashi-gt570

Giàn phơi điều khiển Japan Takashi 630 – E300LX

  • Chất liệu: chế tạo từ hợp kim nhôm hàng không cao cấp, không bao giờ gỉ, không phai màu.
  • Sản phẩm : Giàn phơi điều khiển từ xa
  • Chủng loại : Giàn phơi điện tử
  • Xuất xứ: TAKASHI
  • Màu sắc: Bạc carbon, tuyệt đẹp và sang trọng.
  • Chủng loại: giàn phơi thông minh gắn trần đa chức năng với 4 loại thanh phơi.
  • Màu sắc: Sáng Bạc vô cùng đẳng cấp và sang trọng.
  • Nguồn điện: 220V / 110V.
  • Kích thước thân: 1,2 m.
  • Thanh phơi : đa năng gồm 4 thanh phơi cao cấp dài 2,2m.
  • Đèn LED panel chiếu sáng: 14W.
  • Động cơ AC hình ống có chế độ chống quá nhiệt tin cậy và an toàn : 130W | 8Nm | 28rpm | class H.
  • Sức tải chuẩn: 55kg tuổi thọ cho phép sử dụng 20.000 lần.
  • Trọng lượng: 15kg.
  • Giấy chứng nhận: hợp chuẩn CE (điều kiện vào thị trường EU).
  • Giá bán : Giá sau khuyến mại lắp đặt hoàn thiện là 14,500,000 đồng

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-dieu-khien-japan-takashi-630-e300lx

Như vậy Chợ Giàn Phơi đã giới thiệu đến bạn đọc 5 mẫu  giàn phơi thông minh Takashi tốt nhất năm 201 chắc chắn và có giá cả hợp lý nhất hiện nay. Dựa vào thiết kế ngôi nhà của mình cũng như nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế.  Mà người tiêu dùng có thể chọn mua cho gia đình thân yêu của mình một bộ giàn phơi thông minh phù hợp.

Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn Phơi

Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn Phơi sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu. Với máy móc nhập khẩu hiện đại, hệ thống vận hành chuyên nghiệp và chặt chẽ ở các khâu.

Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn Phơi địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh lớn thứ 1 Việt Nam. Cơ sản xuất tại Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Và Kha Vạn Cân Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng địa diện có mặt trên nhiều tỉnh và thành phố khắp cả nước.

Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh với quy mô rộng lớn hơn 1000m2. Nhân viên công ty lên đến 200 người. Công ty được sản xuất chính thức sản phẩm giàn phơi thông minh mang thương hiệu HÒA PHÁT. Là đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh lớn nhất Việt Nam.

Ngoài sản phẩm giàn phơi công ty còn cung cấp các sản phẩm khác như: Lưới bảo vệ an toàn, bạt che nắng mưa, cửa lưới chống muỗi ngăn ngừa côn trùng, cáp tăng đơ.

Hệ thống máy móc cực kì tiên tiến và hiện đại nhất. Toàn bộ máy móc sản xuất giàn phơi Hòa Phát được nhập khẩu từ Nhật Bản. Hoàn thành công việc chuyển giao từ những kĩ sư giỏi và nhiều kinh nghiệm nhất Nhật Bản. Nhân viên sản xuất được đào tạo từ các kĩ sư Nhật. Vận Hành và sản xuất máy móc chế tạo giàn phơi thành thạo. Công nhân của công ty đều được đào tạo từ các chuyên gia giỏi và nhiều kinh nghiệm nhất. Tốt nghiệp các khóa đào tạo của Nhật Bản. Sau nhiều năm chuyên sâu trong lĩnh vực. Nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm cao. Nhiều năm liền giàn phơi quần áo luôn là sự lựa chọn của khách hàng trên địa bàn cả nước.

Giàn phơi quần áo thông minh được Chợ Giàn Phơi cung cấp luôn cố gắng và nỗ lực hết sức và không ngừng nghiên cứu sản xuất tạo gia các sản phẩm tốt nhất. Giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Mang đến những tiện ích và cuộc sống hiện đại nhất cho khách hàng. Hệ thống quản lí sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Từ đó gia tăng sức cạnh tranh để phát triển. Luôn luôn đổi mới và không ngừng học hỏi với những điều tốt nhất. Chúng tôi tự hào vì luôn luôn được khách hàng ủng hộ trên con đường phát triển công ty. Chúng tôi luôn cam kết phát triển vì lợi ích khách hàng.

Hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được bày bán rất nhiều trên thị trường. Sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ, chất lượng không đảm bảo, nhân viên có tay nghề yếu kém, thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy nên chúng tôi khuyến cáo khách hàng nên chọn mua sản phẩm Giàn phơi thông minh chính hãng

Một số hình ảnh kho xưởng sản xuất giàn phơi của Chúng tôi.

Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn phơi
Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn phơi
Xưởng sản xuất giàn phơi thông minh của Chợ Giàn phơi

Chính sách lắp đặt giàn phơi tại Chợ Giàn Phơi

  • Cam kết hàng chính hãng, sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
  • Bảo hành : 2-5 năm tùy theo sản phẩm.
  • Miễn phí công lắp đặt trên toàn quốc.
  • Sau khi lắp đặt nhân viên kỹ thuật sẽ tra dầu mỡ cho quý khách.
  • Lắp đặt giàn phơi nhanh chóng, chuyên nghiệp, lắp đặt giàn phơi chỉ trong vòng 1h.

Quy trình lắp đặt giàn phơi thông minh tại nhà

Bước 1: Chọn mẫu giàn phơi phù hợp với gia đình bạn

Quý khách hàng truy cập vào website Chợ Giàn Phơi theo địa chỉ : Chợ Giàn Phơi lựa chọn mẫu giàn phơi phù hợp, hoặc có thể gọi số hotline của 0912.07.64.66 cung cấp thông tin kích thước ban công, để Chợ Giàn Phơi tư vấn cho bạn mẫu giàn quần áo phơi phù hợp với ban công cũng như kinh phí của bạn.

Bước 2: Lắp đặt sản phẩm

Sau khi khách hàng đã chọn được mẫu giàn phơi ưng ý, nhân viên lắp đặt giàn phơi của CHỢ GIÀN PHƠI sẽ đến thi công lắp đặt tại nhà cho khách hàng. Điều kiện lắp đặt giàn phơi: có thể lắp đặt cho mọi không gian chật hẹp, tuy nhiên trần nhà của bạn là vật liệu cứng như Bê tông, mái tôn phẳng, thời gian lắp đặt giàn phơi: Khoảng 30 phút – 1 tiếng.

Bước 3: Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi lắp đặt giàn phơi hoàn thiện, khách hàng nghiệm thu, ký giấy bàn giao và thanh toán. Chợ Giàn Phơi luôn luôn bảo hành sản phẩm một cách nhanh nhất, hỗ trợ tư vấn hướng dẫn sử dụng chu đáo nhất. Thời gian dịch vụ hoàn thiện nhanh nhất.

Với chất lượng đảm bảo cũng như giá cả phải chăng, công ty lắp đặt Chợ Giàn Phơi đã và đang được sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng. Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, CHỢ GIÀN PHƠI chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu tư vấn và lắp đặt giàn phơi thông minh!

Hi vọng với những thông tin cụ thể và bảng báo giá giàn phơi thông minh 2021, quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để được tư vấn và mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0912.07.64.66 (24/7) để được tư vấn.

 

Quý khách xem thêm:

 

 

Báo giá sửa chữa giàn phơi thông minh

Sửa chữa giàn phơi (www.Suachuagianphoi.com) chúng tôi chuyên nhận lắp đặt, sửa chữa, bảo dưỡng giàn phơi thông minh tại nhà ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với chất lượng phục vụ tốt nhất  và giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi – với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên sâu lắp đặt sửa chữa giàn phơi thông minh chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khó tính nhất. Khi cần sửa chữa, bảo dưỡng Giàn phơi thông minh tại Hà Nội hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số máy 0904.87.33.88 luôn phục vụ 24/24h toàn thành phố Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng  giàn phơi thông minh cho hộ gia đình và các cơ quan có hóa đơn đỏ.

Dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội – giá rẻ nhất

Ngày nay giàn phơi thông minh được dùng phổ biến trên toàn quốc, đặc biệt là ở thủ đô Hà Nội nơi có mật độ dân cư cao nhất cả nước. Nhu cầu sử dụng giàn phơi thông minh ngày càng tăng dẫn đến dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng giàn phơi thông minh cũng kéo theo đó. Qua nhiều năm hoạt động về lĩnh vực sửa chữa bảo dưỡng giàn phơi thông minh tại Hà Nội chúng tôi đã có nhiều cơ sở khác nhau để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Hàng năm chúng tôi phục vụ trên 1000 khách hàng về sửa chữa bảo dưỡng giàn phơi thông minh, con số đó đã giúp tạo động lực cho công ty phát triển không ngừng về số lượng và chất lượng nhân viên.

Sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội – 10 lý do bạn nên chọn công ty chúng tôi

  1. Là công ty có truyền thống lâu đời về dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh (trên 10 năm)
  2. Có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các trung tâm nghề nổi tiếng
  3. Có mạng lưới chi nhánh ở khắp Hà Nội, dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng sẽ phục vụ được.
  4. Linh kiện thay thế sửa chữa giàn phơi thông minh luôn là chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  5. Luôn báo gá tốt nhất, không lo bị chặt chém
  6. Phục vụ khách hàng 24/24h kể cả ngày lễ và chủ nhật
  7. Có nhiều chương trình khuyến mại cho quý khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ cũng như khách hàng quen.
  8. Linh kiện thay thế và sửa chữa giàn phơi thông minh được bảo hành dài hạn lên đến 06-12 tháng
  9. Chúng tôi cung cấp hóa đơn VAT nếu như quý khách có yêu cầu
  10. Hãy nhanh tay chọn chúng tôi để được tận hưởng sự phục vụ tốt nhất cho Quý khách

Sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội – 5 Cam kết của chúng tôi với khách hàng

  1. Để khách hàng có thể yên tâm, thoải mái khi đến với dịch vụ sửa bảo dưỡng giàn phơi thông minh tại Hà Nội, chúng tôi xin cam kết:
  2. Luôn tiếp nhận mọi đơn yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng giàn phơi thông minh tại mọi quận tại Hà Nội với thời gian ngắn nhất có thể.
  3. Nhân viên có tay nghề cao, sửa chữa mọi sự cố hỏng hóc của giàn phơi thông minh với chất lượng hoàn hảo
  4. Những linh kiện cần thay thế đều là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.
  5. Sẽ hoàn lại tiền nếu sau quá trình sửa chữa, bảo dưỡng giàn phơi thông minh bị lỗi.
  6. Dịch vụ sửa chữa giàn phơi thông minh tại Hà Nội luôn tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng và đề cao chất lượng thành quả. Nếu bạn đang cần sửa chữa, bảo dưỡng giàn phơi thông minh, hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline của công ty. Rất mong có thể đáp ứng và làm hài lòng quý khách

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỢ GIÀN PHƠI THÔNG MINH

– Trụ Sở Chính: 17 Tố Hữu , Trung Văn , Từ Liêm , Hà Nội.

– Showroom Sài Gòn: 169 Kha Vạn Cân , Thủ Đức , Hồ Chí Minh

– Showroom Đà Nẵng:Số 6 Mai Xuân Thưởng,Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

– Quý khách gọi trực tiếp để được báo giá và tư vấn giàn phơi thông minh  24/24h

– Phụ trách giàn phơi thông minh tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc liên hệ: 0904.87.33.88

– Phụ trách giàn phơi thông minh tại TP.HCM và các tỉnh phía nam liên hệ: 0904.803.805

– Phụ trách giàn phơi thông minh Đà Nẵng và các tỉnh phía miền trung liên hệ: 0912.07.64.66

BẢNG BÁO GIÁ SỬA CHỮA GIÀN PHƠI THÔNG MINH NĂM 2020

Stt Dịch vụ sửa chữa Ảnh linh kiện Chi phí sửa chữa
1 THAY DÂY CÁP Thay 2 dây cáp ngoài 300,000
2 Thay dây cáp trong bộ tời 300,000
3 Thay toàn bộ dây cáp 550,000
4 THAY BỘ TỜI Mã HP999B 500,000
5 Mã KS950 700,000
6 Mã HP701 790,000
7 Mã Sankaku, Takashi,
Komatsu
850,000

Sửa chữa giàn phơi (Suachuagianphoi.com) Giá cạnh tranh – Chất lượng không thay đổi

Với phương châm “Tạo giá trị để thành công” Chúng tôi cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Chúng tôi nhận thi công lắp đặt:

  • 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật.
  • Lắp ngoài giờ hành chính.
  • Lắp đặt nhanh chỉ sau 30 phút xác nhân đặt hàng.

 

QUÝ KHÁCH LƯU Ý :

CHỢ GIÀN PHƠI cam kết bảo hành sau khi sửa chữa Giàn phơi thông minh với thời gian từ 6 – 24 tháng (tùy theo linh kiện sửa chữa) và có phiếu bảo hành kèm theo. Gọi ngay Hotline 0904.87.33.88 để được phục vụ Sửa chữa Giàn phơi Thông minh 24/7. Uy tín – Tậm tâm – Chuyên nghiệp !

CHỢ GIÀN PHƠI THÔNG MINH

SHOWROOM LẮP ĐẶT TẠI TP HÀ NỘI

Trụ Sở Chính: 17 Tố Hữu , Trung Văn , Từ Liêm , Hà Nội.
Xưởng Sản Xuất: Số 48 , Khu Công Nghiệp Phố Nối , Hưng Yên.
Văn Phòng: Phòng 19.07 , Tòa Lotte – Liễu Giai – Ba Đình , Hà Nội.
Showroom 1: Ngõ 394, Số 29 , Đường Mỹ Đình , Từ Liêm , Hà Nội
Showroom 2: Số 96 , Nguyễn Khánh Toàn , Cầu Giấy , Hà Nội
Showroom 3: Số 375 , Quang Trung , Hà Đông , Hà Nội
Showroom 4: Số 92 , Nguyễn Trãi , Quận Thanh Xuân , Hà Nội
Showroom 5: Số 256 , Thái Thịnh , Quận Đống Đa , Hà Nội
Showroom 6: Số 182A , Đường Minh Khai , Hai Bà Trưng , Hà Nội
Showroom 7: Số 15 , Hàng Điếu , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Showroom 8: Số 229 , Đường Nguyễn Văn Cừ , Long Biên , Hà Nội
Hotline : 0904.87.33.88

SHOWROOM LẮP ĐẶT TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Trụ Sở Chính: 169 Kha Vạn Cân , Thủ Đức , Hồ Chí Minh
Showroom 1: Số 456 – Huỳnh Tuấn Phát- Quận 7
Showroom 2 : Số 184 – Nguyễn Hữu Cảnh – Quận Bình Thạnh
Showroom 3 : Số 383 Kha Vạn Cân – Quận Thủ Đức
Hotline : 0904.80.38.05

CƠ SỞ LẮP ĐẶT TOÀN QUỐC

SỐ 16 , ĐƯỜNG NGUYỄN TRÃI, TP HẢI PHÒNG
SỐ NHÀ 36 ,LÊ LỢI , Phường LAM SƠN , TP THANH HÓA
SỐ 260 , NGUYỄN VĂN CỪ , TP VINH
SỐ 318 , PHỐ BẮC THỊNH , TP NINH BÌNH
Tòa nhà Parts Tower Tầng 1 ĐƯỜNG LÊ HOÀN , TP HÀ NAM
SỐ 2 , ĐƯỜNG HOÀNG VĂN THÁI , TP THÁI BÌNH
SỐ 458 , ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO , TP NAM ĐỊNH
SỐ 714 , ĐƯỜNG CÙ CHÍNH LAN , TP HÒA BÌNH
SỐ 36 , KHU ĐÔ THỊ MỚI TUỆ TĨNH , TP HẢI DƯƠNG
SỐ 29 , ĐƯỜNG NGÔ GIA TỰ , TP BẮC NINH
SỐ 238 , NGUYỄN VĂN LINH , PHỐ BẮC THỊNH , TP HƯNG YÊN
SỐ 156 , ĐƯỜNG LƯƠNG NGỌC QUYẾN , TP THÁI NGUYÊN
SỐ 32 , VĨNH YÊN , VĨNH PHÚC
SỐ 8 , ĐƯỜNG NGUYỄN TẤT THÀNH , TP VIỆT TRÌ , PHÚ THỌ
Số 1 , Đường Hùng Vương , HOÀNG VĂN THỤ , TP BẮC GIANG
Số 56 , Đường Chiến Thắng , TP LÀO CAI
Hotline : 0912.07.64.66

Báo giá lưới an toàn ban công giá rẻ

Việc báo giá lưới an toàn ban công là điều mà mọi người rất quan tâm trước khi lựa chọn đơn vị thi công lưới an toàn cho căn hộ, công trình của mình. Cùng Webgianphoi.net tìm hiểu đầy đủ vấn đề sau đây:

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất thi công và lắp đặt LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG . Với nhiều trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã hoàn hành trên 1000 công trình Lưới An toàn Ban Công trên khắp cả nước.LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG của chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Các công trình Lưới An toàn Ban Công được chúng tôi thi công rất đa dạng: Lưới an toàn Ban công Trường Học, lưới an toàn Chung Cư, lưới an toàn Cửa Sổ, Lưới an toàn Cầu Thang, Lưới an toàn Biệt thự, Lưới an toàn Ban công nhà riêng…

TÌM HIỂU VỀ GIÁ LƯỚI AN TOÀN : “PHÂN LOẠI THEO ĐẶC TÍNH THI CÔNG VÀ CẤU TẠO SẢN PHẨM” ĐỂ ĐƯA RA BÁO GIÁ LƯỚI AN TOÀN

I. BÁO GIÁ LƯỚI AN TOÀN THEO THÔNG SỐ

Tên sản phẩm cần báo giá : Lưới an toàn ( tên khác: luoi an toan, cap an toan, bao ve ban cong)
Độ dày: Báo giá theo độ dày cáp 2.5mm, 3mm …
Chất liệu cáp : Cáp Inox, cáp thường
Bảo hành: 2 năm

II. PHÂN LOẠI CHI TIẾT BÁO GIÁ LƯỚI AN TOÀN

Tùy vào thực trạng mỗi công trình chúng tôi đưa ra giải pháp lưới an toàn cho phù hợp nhất

Tham khảo thêm : báo giá giàn phơi thông minh

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG 2021

Ghi Chú:
1. Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
2. Đơn giá trên đã bao gồm thi công và lắp đặt hoàn thiện
3. Sản phẩm thiết kế báo giá sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.
4. Tất cả sản phẩm được bảo hành 12 tháng

Quy trình tư vấn báo giá Lưới An toàn Ban Công

– Bước 1 : Cần định hình rõ nhu cầu của mình, nếu quý khách cần làm lưới an toàn Ban Công thì hãy cung cấp các thông tin như chiều cao, chiều rộng, căn cứ vào đó chúng tôi sẽ tư vấn sử dụng sản phẩm lưới an toàn Ban Công nào phù hợp.

– Bước 2 : Chuẩn bị khảo sát và tính toán phương án lắp đặt, thời gian và các vật dụng cần thiết. Ở khâu này, chúng tôi sẽ đến tận công trường để khảo sát vị trí và đánh giá mức độ công việc cũng như dễ dàng chuẩn bị các phương tiện phù hợp cho việc lắp ráp.

– Bước 3 : Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ chuẩn bị sản phẩm và gia công tại Xưởng sản xuất theo kích thước thực tế công trình, Tùy vào khối lượng công việc chúng tôi sẽ bố trí lượng công nhân lắp đặt với số lượng phù hợp để đảm bảo hoàn thành thời gian sớm nhất. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm lưới An toàn Ban công chúng tôi luôn đào tào những người thợ lắp đặt lành nghề và giỏi nhất cho công trình của bạn

Mọi chi tiết liên quan đến sản phẩm xin liên hệ vào hotline Hà Nội : 0912 076 466 – Sài Gòn : 0904 803 805 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

VỚI PHƯƠNG CHÂM:
♦ Cung cấp giải pháp an toàn cho ngôi nhà của bạn.
♦ Thỏa mãn những khách hàng dù là khó tính nhất
♦ Giả cả luôn cạnh tranh nhất
♦ Dịch vụ hoàn hảo nhất
♦ Sản xuất thi công lắp đặt trong thời gian ngắn nhất

Báo giá lưới An Toàn Ban Công Hà Nội chúng tôi tập trung tại : Giá Nam Từ Liêm, Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Long Biên, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà
Lắp đặt Lưới An toàn Ban Công Tại Hồ Chí Minh: , Quận 7 ,  Quận 1 , Quận 12 , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp , Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình , Quận Phú Nhuận , Quận 2 , Quận 3 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 8 , Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Huyện Bình Chánh , Huyện Nhà Bè , Huyện Cần Giờ

HÌNH ẢNH THI CÔNG LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG :

Lưới an toàn ban công cho biệt thự

Lưới an toàn ban công cho biệt thự

Lưới an toàn ban công cho Chung Cư

Lưới an toàn ban công Trường Học

Trên đây là báo giá lưới an toàn ban công được chúng tôi đưa ra để các bạn tham khảo. Nếu chưa rõ hoặc cần thiết nhu cầu lưới an toàn ban công liên hệ Web giàn phơi để được chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất.

Báo giá giàn phơi năm 2024

Là đại lý phân phối giàn phơi Hòa Phát trên cả nước, chúng tôi luôn có bảng báo giá giàn phơi thông minh 2024 tại Hà Nội, TPHCM tốt nhất thị trường, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Sau đây mời các bạn tham khảo báo giá cụ thể cho từng sản phẩm.

Báo giá giàn phơi thông minh 2024


Những khuyến mãi kèm theo dành cho khách hàng mua giàn phơi quần áo
Báo giá giàn phơi đồ thông minh 2024 tại Hà Nội và tphcm như các bạn tham khảo bên trên là giá đã được sale 50%. Vì vậy bạn không cần thắc mắc tại sao giá lại rẻ hơn hẳn giá chung trên thị trường. Đặc biệt, khách hàng mua giàn phơi còn được tặng quà khuyến mãi siêu khủng như:
Được miễn phí 100% công vận chuyển và lắp đặt.
Nếu làm cùng lưới an toàn ban công sẽ được giảm giá lưới an toàn chỉ còn 150.000đ/m2.
Ngoài ra mỗi sản phẩm sẽ được khuyến mãi riêng như được tặng thêm móc phơi đồ cao cấp chống bay hay dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng.

Hi vọng với những thông tin cụ thể và bảng báo giá giàn phơi thông minh 2021, quý khách có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Để được tư vấn và mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0912.07.64.66 (24/7) để được tư vấn.

Lắp giàn phơi gắn tường Hàn Quốc Sinsung SU-100 tại Thường Tín, Hà Nội cho nhà Anh Nam

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Hàn Quốc SingSung SU-100 không chỉ dùng để phơi đồ, nó còn có thể trở thành một “tủ đồ” tiện lợi cho các gia đình. Chính vì vậy, bên cạnh việc lắp giàn phơi quần áo, Anh Nam đã lắp thêm một bộ giàn phơi xếp gắn tường ngay trong phòng của mình. Lựa chọn này mang lại cho gia đình Anh Nam những lợi ích gì? Mời bạn khám phá ngay sau đây.

Quy trình lắp đặt giàn phơi gắn tường

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Hàn Quốc SingSung SU-100  gắn tường có cấu tạo khá nhỏ gọn chỉ bao gồm 2 bộ phận: giá đỡ hợp kim cực bền và 3 thanh phơi nhôm dày dặn. Việc lắp đặt giàn phơi gắn tường cực dễ dàng và nhanh chóng.

Bước 1. Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp:  xác định mục đích lắp giàn phơi gắn tường không phải để phơi quần áo, mà thay thế cho việc dùng tủ nên giàn phơi được lắp ngay trong phòng. Sau khi chọn lựa được vị trí lắp đặt, Cô thợ kỹ thuật tiến hành đo đạc, đánh dấu các vị trí lắp 2 bên giá đỡ

Bước 2. Sử dụng các dụng cụ như khoan, vít để cố định 2 bên chân của giá Chịu lực

Bước 3. Lắp các thanh phơi vào đai ống của 2 bên giá đỡ

Để theo dõi quy trình lắp đặt một cách trực quan, mời bạn theo dõi video lắp đặt thực tế của chúng tôi ngay sau đây:

Xem chi tiết sản phẩm tại: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-han-quoc-sinsung-su-100

Lợi ích của giàn phơi kéo ngang nhà Anh Nam

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Hàn Quốc SingSung SU-100 gắn tường, cơ chế hoạt động cực kỳ đơn giản, có thể kéo ra khi sử dụng và xếp gọn vào tường khi không dùng đến. Đặc biệt việc nó được lắp đặt gọn gàng trên tường, không chiếm diện tích mặt nền nên không mang lại cảm giác chật chội so với việc sử dụng tủ đựng đồ hay cây treo đồ inox.

Đặc biệt, nếu nói về số lượng quần áo có thể chứa đựng chắc chắn việc sử dụng giàn phơi có thể khiến gia đình chú hài lòng hơn nhiều so với việc sử dụng các sản phẩm khác. Mỗi thanh phơi được tạo sẵn 20 lỗ phơi với khoảng cách phù hợp. Đồng nghĩa với việc cả giàn phơi có thể treo cùng lúc 60 chiếc quần áo cực gon gàng, phẳng phiu. Sức Chịu tải của giàn phơi lên đến 100kg, do vậy việc treo thường xuyên những bộ quần áo nặng cũng không ảnh hưởng đến “sức khỏe” của nó.

Sử dụng giá phơi thay cho tủ đựng đồ, gia đình chú còn nhận được một lợi ích vô cùng tuyệt vời, đó là tiết kiệm tối đa thời gian gấp đồ, thời gian là ủi. Bởi lẽ đơn giản, treo quần áo trên thanh phơi không cần gấp như để tủ, và cũng không khiến quần áo bị nhăn, bị nếp gấp sẽ hạn chế tối đa việc là ủi.

Nếu gia đình bạn cũng muốn có một “tủ đồ” kiểu mới hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0912.07.64.66 (24/7) để được tư vấn, lắp đặt giàn phơi giá rẻ ngay trong ngày.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh lắp giàn phơi kéo ngang SINGSUNG SU-100 nhà Anh Nam ngay sau đây:

Xem video trên youtube:  https://www.youtube.com/channel/UC1Mc4yURw21SYzsn7fcmtCg

Xem bộ kéo ngang HT-11 GIÁ RẺ HƠN:  http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-nhap-khau-dai-loan-ht-11

 

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3

Chị Hiền chọn quyết định lắp giàn phơi thông minh chung cư vì đây là cách tốt nhất để gia đình anh có thể tận dụng tốt hơn khoảng ban công. Chị Hiền mua giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950. Theo lịch hẹn trước ngày 06.10 thợ lắp giàn phơi Hà Đông của Chợ Giàn Phơi đã tới nhà chị ở chung cư Season Avenuse để hoàn thành thực tế việc lắp đặt bộ giàn phơi KS950.

Vì sao  Chị Hiền chọn mua giàn phơi thông minh Hòa Phát

Giàn phơi Hòa Phát là thương hiệu giàn phơi quần áo thông minh số 1 hiện nay trên thị trường. Gia đình  Chị Hiền chọn mua giàn phơi thương hiệu Hòa Phát để đảm bảo bộ giàn phơi có chất lượng, độ bền và tính năng phơi tốt nhất.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3

Bên cạnh đó vì sản phẩm giàn phơi Hòa Phát luôn được thiết kế với tính năng phơi, thiết kế hiện đại nên việc chọn lắp bộ giàn phơi đảm bảo khoảng lô gia nhà chị đẹp hơn, nổi bật hơn.

Chợ Giàn Phơi là tổng đại lý phân phối cấp 1 của thương hiệu giàn phơi Hòa Phát. Mua giàn phơi của Chợ Giàn Phơi  gia đình  Chị Hiền yên tâm về chế độ bảo hành tốt nhất. Cụ thể bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 được bảo hành chính hãng 2 năm.

Đánh giá tính năng phơi của bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950

Bộ giàn phơi KS950 là một trong những bộ giàn phơi Hòa Phát đang bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Bộ giàn phơi KS950 được đánh giá cao nhờ tính năng phơi có nhiều cải tiến, thiết kế hiện đại.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3 – 2

Bộ giàn phơi KS950 có mức tải trọng trên 60kg. Đây là mức tải trọng lớn nhất hiện nay của dòng sản phẩm giàn phơi Hòa Phát. Vì bộ tời được trang bị thêm cơ cấu chống rối dây, hãm kép tự động nên việc nâng thanh phơi khi có tải nhẹ nhàng hơn.

Cấu tạo giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 gồm 3 bộ phận là bộ tời, bộ ròng rọc và các thanh phơi. Đảm bảo tính năng phơi tốt nhất cho bộ giàn nên các linh kiện đều được làm từ các loại hợp kim có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao.

Cách sử dụng giàn phơi thông minh để nâng hạ thanh phơi  Chị Hiền chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay ngược tay quay theo chiều kim đồng hồ.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3 – 3

Điểm cộng lớn nhất của bộ giàn KS950 là tay quay giàn phơi thông minh được làm liền. Nhờ đặc điểm này bộ tời KS950 có thể điều khiển nâng hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, gia đình  Chị Hiền còn tránh được sự cố rơi, gãy hoặc mất tay quay.

Thời gian lắp xong giàn phơi quần áo chung cư Chị Hiền

Vì trần lô gia Chị Hiền là trần bê tông nên bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 được lắp đặt theo giải pháp lắp trực tiếp. Các thanh phơi lắp song song đảm bảo độ thoáng tốt nhất cho quần áo khi phơi cũng như tính thẩm mỹ, sự cân đối cho tổng thể không gian.

Quy trình lắp giàn phơi Chị Hiền đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật gồm các bước: 1- đo 4 vị trí lắp 4 buli đơn,2- khoan lắp, đi dây cáp cho 4 buli đơn và dẫn hướng; 3- khoan lắp bộ tời; 4- nối dây cáp bộ tời với dây cáp dẫn hướng; 5- lắp thanh phơi.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3 – 5

Bằng sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của thợ lắp giàn phơi, bộ giàn phơi Hòa Phát KS950 được lắp đặt xong sau khoảng 45 phút. Qua những hình ảnh thực tế về lô gia Chị Hiền chúng ta có thể thấy không gian trở nên gọn gàng thoáng rộng hơn rất nhiều.

Gia đình  Chị Hiền được Chợ Giàn Phơi tặng 100% công lắp đặt nên tổng chi phí lắp đặt giàn phơi chỉ bằng giá bán giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950 là 1.1250.000đ.

Lắp giàn phơi thông minh chung cư Season Avenuse Chị Hiền tòa S3 – 6

Chợ Giàn Phơi cam kết chỉ cung cấp sản phẩm giàn phơi chính hãng có giá bán tốt nhất. Các gia đình muốn lắp giàn phơi thông minh chung cư, lắp giàn phơi Hòa Phát để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết xin vui lòng gọi tới số hotline 0912 07 64 66 (24/7).

Ngắm ban công đẹp sau khi lắp đặt giàn phơi Sankaku S06 nhà Chị Hiền , Chung cư 7 Tầng ngõ 198 Trần Cung

Chị Hiền chọn mua giàn phơi thông minh Sankaku S06 vì bộ giàn phơi có sức phơi phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của gia đình anh. Theo lịch hẹn ngày 17.7 thợ lắp giàn phơi Sankaku đội thợ lắp Nam Từ Liêm lưu động của công ty đã tới nhà chị ở chung cư 390 Nguyễn Văn Cừ để tiến hành lắp đặt thực tế. Dưới đây là hình ảnh về sự thay đổi của ban công nhà Chị Hiền sau khi lắp giàn phơi quần áo chung cư.

Mức tải trọng, cách sử dụng giàn phơi thông minh SANKAKU S06

Giàn phơi Sankaku S06 không phải là bộ sản phẩm giàn phơi quần áo thông minh mới trên thị trường. Không những thế vì được sản xuất theo model 2020 nên thiết kế của SANKAKU S06 còn có thể nói là “cũ” so với thiết kế các bộ giàn phơi Sankaku hiện nay.

Hạn chế lớn nhất của bộ giàn SANKAKU S06 là bộ tời vẫn sử dụng tay quay giàn phơi thông minh rời. Vì sử dụng tay quay rời nên bộ tời giàn phơi này chỉ có thể điều khiển nâng hạ lần lượt từng thanh phơi. Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng đòi hỏi các gia đình phải cẩn trọng hơn vì dễ gặp phải các sự cố rơi gãy hoặc mất tay quay.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại năm 2018 bộ giàn phơi thông minh Sankaku S06 vẫn được các gia đình quan tâm và chọn mua. Ưu điểm của bộ giàn này là mức giá phù hợp, thiết kế đẹp và tính năng phơi khá ổn.

Chi tiết hơn, cấu tạo giàn phơi thông minh SANKAKU S06 có 3 bộ phận gồm:

Bộ tời làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có nhiệm vụ điều khiển thanh phơi di chuyển nâng lên hoặc hạ xuống.

Bộ ròng rọc gồm các linh kiện là buli đơn, dẫn hướng, dây cáp, bút áp trang trí buli. Nhiệm vụ của bộ ròng rọc là định hình và liên kết các linh kiện giàn phơi.

Hai thanh phơi. Các thanh phơi của bộ giàn được làm bằng hợp kim nhôm dài 2.4m. Trên mỗi thanh phơi có 40 lỗ phơi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ các thanh phơi được sơn phủ 1 lớp sơn tĩnh điện trắng ở ngoài.

Hoạt động của bộ giàn SANKAKU S06 tuân thủ theo nguyên tắc cơ học nên cách sử dụng giàn phơi thông minh để nâng hạ thanh phơi  Chị Hiền chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ.

Mức tải trọng của bộ giàn SANKAKU S06 đạt tới khoảng gần 60kg. Tuy nhiên vì các linh kiện trong của bộ tời không được tích hợp các tính năng hiện đại nên việc nâng thanh phơi nặng hơn các bộ giàn phơi mới sử dụng bộ tời tay quay liền.

Cách lắp giàn phơi thông minh chung cư SANKAKU S06 Chị Hiền

Bộ giàn phơi Sankaku S06 được lắp đặt ở vị trí ban công. Tuy nhiên cách thức lắp đặt giàn phơi nhà chị khác hơn so với cách lắp giàn phơi quần áo chung cư thông thường.

Cụ thể thay vì được lắp song song, hai thanh phơi của bộ giàn phơi SANKAKU S06 được lắp thẳng hàng nhau. Sở dĩ bộ giàn phơi chung cư nhà chị được lắp đặt theo cách thức này vì gần trần ban công nhà chị đã lắp đặt các cục nóng điều hòa nên chiều rộng trần bị thu hẹp. Để đảm bảo độ thoáng tốt nhất cho quần áo khi phơi và tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian đây là cách thức lắp đặt phù hợp nhất.

Về giải pháp vì trần ban công nhà chị là trần bê tông nên bộ giàn phơi được lắp theo giải pháp lắp trực tiếp. Có nghĩa các linh kiện được khoan vít trực tiếp lên bề mặt trần.

Thời gian hoàn thiện việc lắp giàn phơi quần áo chung cư nhà Chị Hiền khoảng 45 phút. Bằng sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của thợ lắp đặt quy trình lắp giàn phơi Sankaku S06 đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật.

Chi tiết về các bước tiến hành lắp giàn phơi thông minh chung cư SANKAKU S06:

Đánh dấu các 4 vị trí lắp 4 buli đơn đảm bảo các buli được lắp đặt thẳng hàng

Tiến hành lần lượt khoan vít và đi dây cáp cho 4 buli đơn và dẫn hướng

Khoan lắp bộ tời (vị trí khoan lắp bộ tời thẳng hàng với dẫn hướng và cách nền khoảng 1.2m)

Nối dây cáp bộ tời với dây cáp dẫn hướng

Khoan lắp thanh phơi

 Chị Hiền lắp giàn phơi Sankaku S06 hết bao nhiêu tiền? Thời gian bảo hành bộ giàn

Bộ giàn phơi thông minh Sankaku S06 được bảo hành chính hãng 2 năm. Chợ Giàn Phơi là đại lý cấp 1 của Thương hiệu Giàn phơi Sankaku nên luôn đảm bảo thực hiện 1 chế độ bảo hành tốt nhất.

Bên cạnh đó, lý do khiến nhà Chị Hiền chọn mua giàn phơi thông minh và sử dụng dịch vụ lắp đặt của công ty còn vì công ty có nhiều chương trình ưu đãi hỗ trợ. Cụ thể gia đình anh được miễn phí tặng 100% công lắp đặt.

Điều này có nghĩa tổng chi phí lắp giàn phơi quần áo chung cư nhà chị tiết kiệm hơn chỉ bằng giá bán giàn phơi thông minh Sankaku S06. Đặc biệt tốt hơn nữa vì trong tháng 10/2020 công ty đang có chương trình khuyến mại nên giá bán SANKAKU S06 hiện chỉ là 2.250.000đ.

Là địa chỉ bán giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hà Nội, Chợ Giàn Phơi cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm giàn phơi chính hãng có mức giá tốt nhất. Qúy khách hàng và các gia đình cần lắp giàn phơi Sankaku để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng gọi trực tiếp tới số hotline 0912 07 64 66 (24/7).

Báo giá cửa lưới chống muỗi H-tech

Thương hiệu cửa lưới chống muỗi H-tech là một trong những nơi cung cấp cửa lưới tốt và chất lượng nhất thị trường hiện nay. Sản phẩm của H-tech có mặt trên khắp mọi miền đất nước, bảo vệ gia đình bạn khỏi sự tấn công của muỗi và những loại côn trùng khác.

CHỢ GIÀN PHƠI

– Sài Gòn: 169 Kha Vạn Cân – Thủ Đức –  TPHCM

– Hà Nội: Số 17 Tố Hữu – Nam Từ Liêm – Hà Nội

 Quý khách gọi trực tiếp để được tư vấn và báo giá cửa lưới chống muỗi:

– Làm cửa lưới chống muỗi tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc liên hệ: 0904.87.33.88

– Làm cửa lưới chống muỗi tại Tp HCM và các tỉnh phía nam liên hệ: 0904.80.38.05

Báo giá cửa lưới chống muỗi H-tech

Stt Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng ĐVT Đơn giá (VNđ)
1 Cửa lưới tự cuốn: Dùng cho cửa sổ, khung nhôm sơn tĩnh điện màu trắng sữa, lưới sợi thuỷ tinh phủ nhựa, có nam châm giữ cánh, và được nẹp chắc chắn 2 bên, tránh hiện tượng bung lưới. M2 650.000
2 Cửa lưới dạng xếp: Dùng cho cửa sổ, cửa đi mở xếp có ray lắp trên (trong) khung, khung cửa bằng nhôm, sơn tĩnh điện màu trắng sữa, tay nắm âm, hệ tháo lắp. Lưới nhựa PVC tổng hợp M2 650.000
3 Cửa lưới dạng lắp cố định: Lưới inox 304, khung nhôm sơn tĩnh điện cao cấp M2 550.000
4 Cửa lưới dạng lùa inox 304 loại 1 cánh: Cửa lưới lùa ray dưới của khung cửa nhỏ khoảng 1cm thuận tiện cho việc di chuyển đi lại. M2 650.000
5 Cửa lưới dạng lùa inox 304 loại 2 cánh: Cửa lưới lùa ray dưới của khung cửa nhỏ khoảng 1cm thuận tiện cho việc di chuyển đi lại. M2 720.000
6 Cửa lưới dạng lùa chống cắt loại 1 cánh: Có khả năng chống trộm nhờ được thiết kế với hệ nhôm Xingfa, lưới được đan từ sợi Inox 304 có độ dày sợi 0.7mm. M2 2.400.000
7 Cửa lưới dạng lùa chống cắt loại 2 cánh: Có khả năng chống trộm nhờ được thiết kế với hệ nhôm Xingfa, lưới được đan từ sợi Inox 304 có độ dày sợi 0.7mm. M2 2.500.000

Ghi chú:

– Đơn giá trên chưa bao gồm 10% VAT

– Đơn giá trên đã bao gồm chi phí vận chuyển và lắp đặt.

– Đơn giá áp dụng cho cửa nhôm màu trắng.

– Đối với bộ có kích thước dưới 0.5m2 tính bộ. KT từ 0.5 – 1m2 thì làm tròn thành 1m2

– Kích thước chiều ngang dưới 1.1m  làm 01 cánh (Nếu làm 2 cánh cộng thêm 100.000đ/m cao).

– Màu sơn theo yêu cầu: Đối với cửa xếp có ray, màu xám cộng thêm 50.000/m2, vân gỗ và các màu khác cộng thêm 100.000đ/m2. Các hệ cửa khác các loại màu cộng thêm 100.000/m2.

Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi H-tech

Cửa Lưới chống muỗi H-tech gồm hai bộ phận chính: khung và lưới.

– Khung thông thường được làm từ vật liệu nhôm hợp kim hoặc inox cao cấp cho độ bền sử dụng dài lâu không gỉ sét, chịu được lực va đập tốt và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

– Lưới được nhập khẩu từ Itala và Nhật Bản cho độ bền siêu hạng, khoảng cách mắt lưới luôn đều đẹp, được thiết kế để chịu lực rất tốt và điều kiện thời tiết hay không khí khắc nghiệt.

Các bộ phận của lưới gồm khung và lưới

Ưu điểm cửa lưới chống muỗi H-tech

– Ngăn chặn triệt để sự xâm nhập của ruồi, muỗi và các loại côn trùng kể cả rắn, chuột và các tạp vật khác.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ sử dụng cho quạt máy, máy điều hòa nhiệt độ.

– Không sử dụng hóa chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng cho sức khỏe của con người.

– Hệ thống khung cửa và lưới đều được áp dụng công nghệ tiên tiến mới nhất nhập khẩu từ Italia

– Sản phẩm làm ra ra có độ bền cực cao, có khả năng chống lại điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

– Giúp lưu thông gió và ánh sáng tốt, tạo bầu không khí trong lành, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn.

Với những ưu điểm có thể nói là tuyệt vời trên, cửa lưới chống muỗi giá rẻ đã và đang trở thành một xu hướng phát triển mạnh được cộng đồng hưởng ứng nồng nhiệt, hãy lắp đặt bộ sản phẩm này ngay hôm nay để bảo vệ cho ngôi nhà và gia đình bạn khỏi các loài côn trùng gây hại.

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi H-tech

Hiện nay có rất nhiều loại lưới chống muỗi như: cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới chống muỗi dạng xếp, lưới chống muỗi xếp có ray, cửa lưới chống muỗi điều khiển từ xa, lưới chống muỗi sợi thủy tinh,…

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Đây là loại cửa được người dùng ưa chuộng chất vì có độ thẩm mỹ cao, bền theo thời gian, dễ sử dụng và đặc biệt là giá thành lại phải chăng. Cửa được lắp cho cửa sổ thì thanh ray dưới có chiều cao là 2,5cm còn cửa được lắp cho cửa đi thì thanh ray dưới có chiều cao là 1cm.

Có nhiều màu cửa cho khách hàng lựa chọn như màu tráng sữa, màu vân gỗ, màu nhôm silfa… phù hợp cho cửa sổ và cửa đi. Trên thị trường hiện nay có 2 loại cửa lưới chống muỗi dạng xếp đó là cửa lưới xếp tay nắm âm và cửa lưới xếp tay năm nổi. Nhưng đối với Hải Phát chỉ cung cấp 1 loại cửa lưới xếp tay nắm âm loại 1 nhưng giá thành chỉ bằng cửa loại 2 của các đơn vị khác để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Cửa lưới cuốn chống muỗi

Cửa lưới cuốn được làm bằng các sợi thủy tinh với tầm nhìn 2m thì sẽ không thấy lưới. Cửa rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung của cửa cuốn được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có thể thay đổi màu sơn để phù hợp với không gian của ngôi nhà. Các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng có độ kín, khít vừa giúp chống côn trùng vừa có tính thẩm mỹ.

Cửa lưới cuốn được dùng cho cửa sổ, cửa đi, lắp trong khung hoặc trên khung cửa đã có sẵn.

Nguyên tắc hoạt động của cửa lưới chuống muỗi cuốn: Có 2 loại cửa cuốn là cửa kéo từ trên xuống và cửa kéo từ hai bên sang. Khi cuốn vào các lưới sợi thủy tinh sẽ tự cuốn vào lô cuốn. Nguyên tắc hoạt động này cũng giống như các loại tự cuốn có trên thị trường nhưng có nhiều tính năng vượt trội hơn nhưng có điểm khác biệt là có thể lắp trên khung cửa có sẵn như cửa nhựa, cửa gỗ hoặc cửa nhôm.
Đặc điểm của cửa lưới cuốn chống muỗi:

  • Lúc đóng mở không làm ảnh hưởng đến không gian và diện tích của căn phòng.
  • Với tầm nhìn trên 2m sẽ không nhìn thấy lưới.
  • Dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng.
  • Được sử dụng phù hợp cho cửa sổ.

3. Cửa lưới chống muỗi cố định

Đây là loại cửa có lưới được làm bằng sợi thủy tinh hoặc inox 304 loại đặc biệt không gỉ, với tầm nhìn trên 2m sẽ không thấy lưới. Cửa rất thoáng gió và không gây cản trở tầm nhìn. Khung cửa được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp đa dạng về màu sắc như màu trắng nhôm, màu nâu trà, màu nâu cafe, màu vân gỗ… người dùng có thể lựa chọn theo sở thích và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà. Các thanh nhôm được thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít cho cửa vừa chống muỗi vừa có sự thẩm mỹ. Vì tính cố định của nó mà cửa lưới cố định chủ được lắp ở các ô thoáng ít sử dụng đến để tiết kiệm chi phí.

Lưới cửa có các lỗ nhỏ thông thoáng để người dùng có thể tận dụng ánh sáng và gió trời tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời tiết kiệm được điện năng.

Cửa lưới được thiết kế thân thiện với môi trường sống giúp bạn và gia đình có một tinh thần sảng khoái nhờ bầu không khí tự nhiên và không gian thoáng đãng.

4. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa (cánh lùa)

Cửa lưới lùa có 2 loại là cửa lưới lùa 1 cánh và cửa lưới lùa 2 cánh. Các khung nhôm của cửa được thiết kế với khe gioăng vào lưới, có thể thay thế lưới dễ dàng mà vẫn giúp được khung nhôm nguyên vẹn. Cửa lưới lùa sử dụng lưới inox 304 không gỉ, ngoài ra còn sử dụng hệ phụ kiện gioăng chèn lưới và góc nối HDPE theo tiêu chuẩn. Cửa lưới lùa có thể lắp cho cửa sổ, cửa chính được sử dụng tại các khu vực có độ ẩm cao và dễ gây han gỉ.

Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi lùa:

  • Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
  • Có kỹ thuật chèn gioăng để căng lưới nên lưới của cửa rất căng và phẳng.
  • Cửa có độ bền cơ học cao, được sử dụng thích hợp cho các vị trí thường xuyên bị tác động bởi ngoại lực mà không được kiểm soát như cửa ra vào, cửa sử dung nơi công cộng của văn phòng, nhà máy.
  • Trong quá trình sử dụng cửa dễ dàng thay thế, bảo trì và bảo dưỡng.
  • Cửa phù hợp với mọi vị trí lắp đặt, thích ứng được với mọi điều kiện của môi trường, thời tiết kể cả ngoài trời hay môi trường ven biển.
  • Vì sử dụng lưới inox 304 nên cửa có thể chống được cả chuột.

Cửa lưới chống muỗi mở quay

Cửa lưới mở quay có các loại cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh. Với cánh cửa làm bằng khung nhôm hệ định hình được thiết kế có khe gioăng vào lưới có thể thay lưới dễ dàng mà vẫn giữ được nguyên vẹn khung, ngoài ra còn có tác tính năng phù hợp với việc sử dụng, bảo trì và thay thế. Lưới cửa là lưới inox 304 có độ bên cao được sử dụng trong việc chống côn trùng.

Cửa lưới mở quay được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, có nhiều kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp đáp ứng được mọi vị trí cần sử dụng cửa lưới.

Cách vệ sinh cửa lưới chống muỗi cho sạch sẽ

Lưới chống muỗi dễ bám bụi và xác của côn trùng như muỗi, mối cánh, côn trùng,…nên gia chủ lau chùi định kỳ khoảng 6 tháng 1 lần (tùy mức độ bẩn của cửa) theo những bước sau:

– Đóng cửa để cho bề mặt lưới căng phẳng.

– Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bám hoặc dùng bàn chải nhỏ chà nhẹ cho bớt bụi & hết xác côn trùng dính trên mặt lưới.

– Dùng chổi quét sơn loại nhỏ nhẹ nhàng phủ hết lớp bụi bám trên lưới. Cách này sẽ giúp bụi nhanh chóng bị cuốn đi, trả lại bề mặt sáng sủa cho cửa lưới.

– Dùng 1 miếng vải sạch, ẩm, và một ít nước rửa bát pha loãng để lau, áp hai miếng vải sang hai bên để lau sạch sẽ & nhanh hơn.

– Không nên lau cửa lưới chống muỗi cho cửa sổ bằng những loại vải cứng hay dụng cụ chùi rửa thông thường khác vì chúng có thể làm rách lưới chống muỗi.

– Không nên dùng chất tẩy rửa có tính tẩy rửa mạnh, bởi nó sẽ làm giảm tuổi thọ của cửa lưới.

Lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

Dù sử dụng bất cứ một loại lưới nào, cần phải lưu ý các vấn đề cần thiết là vá ngay những lỗ lưới thủng hay rách; lưới cần đủ rộng để phủ kín toàn bộ giường hoặc chỗ ngủ để tránh sự tiếp xúc giữa cơ thể và lưới tránh muỗi đốt người xuyên qua lưới.

Trong sử dụng, cách treo lưới đúng quy định là vấn đề rất cần thiết phải được quan tâm để phát huy tác dụng bảo vệ. cần lưu ý là phải khép kín cửa lưới để tránh muỗi và các loại côn trùng khác chui lọt vào.

Nên dán lưới kín, đặt lưới đúng vị trí

Nói đến việc sử dụng lưới ngủ tránh muỗi đốt để phòng ngừa các bệnh do muỗi truyền ai cũng biết nhưng trên thực tế thực hiện biện pháp đơn giản này thành tập quán, thói quen trong sinh hoạt hàng ngày không phải ai cũng làm được một cách nghiêm túc nếu không có sự hiểu biết và nhận thức đầy đủ. Vì vậy cộng đồng người dân cần biết những vấn đề có liên quan đến lưới chống muỗi để tự giác sử dụng nhằm phòng các bệnh do muỗi truyền cho chính bản thân mình cũng như các thành viên trong gia đình.

Mua lưới chống muỗi giá rẻ mà lại uy tín, đảm bảo ở đâu?

Hiện nay trên thị trường do nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi nên có rất nhiều nhà cung cấp cửa lưới chống muỗi. Với mong muốn giúp người tiêu dùng tiếp cận được với dòng sản phẩm này, H-tech luôn nhập về những loại lưới cấu tạo đơn giản nhưng tính sử dụng lại vô cùng cao.

  • Sản phẩm chúng tôi có đầy đủ chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ
  • Bảo hành sản phẩm từ 3-5 năm.
  • Giao hàng toàn quốc
  • Cửa hàng đại lý có mặt ở nhiều tỉnh thành
  • Giá cả hợp lý, khuyến mãi ngập tràn

Quy trình tư vấn báo giá làm cửa lưới chống muỗi

Quy trình lắp cửa lưới chống muỗi bao gồm 4 bước thực hiện:

Lấy thông tin khách hàng

Khách hàng có nhu cầu lắp cửa lưới chống côn trùng có thể liên hệ với công ty theo 2 cách: Gọi điện trực tiếp tới số hotline: 0904.87.33.88 (Hà Nội) – 0904.80.38.05 (Sài Gòn) để được tư vấn. Hoặc vào trực tiếp website : http://webgianphoi.net để tìm hiểu sản phẩm và đặt hàng loại cửa tránh muỗi phù hợp ngay trên web. Đội ngũ tư vấn kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ, liên hệ với khách hàng lấy thông tin địa chỉ nhà, số điện thoại và báo giá lưới tránh muỗi.

Lắp cửa lưới chống muỗi tp hcm giá rẻ
Lắp cửa lưới chống muỗi giá rẻ H-tech

Khảo sát địa điểm lắp đặt

Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp khảo sát đo đạc địa chỉ. Bên cạnh đó, tư vấn thêm cho khách hàng phương án lắp tối ưu nhất. Tại thành phố Hồ Chí Minh, tất cả các quận huyện sẽ đều có nhận viên tới tận nhà hỗ trợ. Nếu khách hàng ở xa hoặc không có thời gian, có thể gửi cho chúng tôi số liệu, kiểu dáng, màu sắc của cửa lưới.

Khách hàng sẽ được duyệt mẫu cửa lưới tránh muỗi giá rẻ trước khi lắp đặt.

Thiết kế, thi công và lắp cửa lưới

Sau khi thống nhất được về mẫu cửa ưng ý. Hoaphatgroup.org sẽ tiến hành thiết kế theo đúng kích thước và màu sắc theo ý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến bàn giao và lắp đặt. Với đội ngũ nhân viên am hiểu sản phẩm cùng nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo công trình hoàn thành cẩn thận, nhanh chóng mà không ảnh hưởng tới cấu trúc chung.

Bàn giao nghiệm thu cửa tránh muỗi

Khi việc lắp đặt hoàn thành, khách hàng sẽ được bàn giao và nghiệm thu cửa lưới ngăn muỗi. Nếu không hài lòng chi tiết nào sẽ được chỉnh sửa ngay. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn các gia đình cách sử dụng và vệ sinh để cửa lưới vận hành hiệu quả nhất.

Cửa lưới chống muỗi cam kết chất lượng tốt nhất
Cửa lưới ngăn muỗi cam kết chất lượng tốt nhất

Lựa chọn lắp cửa lưới tránh muỗi  khách hàng sẽ được cam kết chất lượng sản phẩm, hàng chính hãng, đảm bảo chế độ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa cửa lưới trọn đời. Chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng

Đến với cửa lưới chống muỗi H-tech quý khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế và lắp đặt cửa lưới chống muỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình chu đáo, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đảm bảo được sự tin cậy của quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bảo vệ gia đình thân yêu của các bạn khỏi những nguy hiểm rình rập.

Lắp đặt giàn phơi cao cấp Hòa Phát LUX-951 tại Vọng Đức – Hoàn Kiếm cho nhà Chị Ngọc

Ngày 02.03 theo lịch hẹn thợ lắp giàn phơi Hoàn Kiếm của Chợ Giàn Phơi đã tới nhà Chị Ngọc ở chung cư Vọng Đức để tiến hành lắp giàn phơi thông minh. Gia đình anh chọn lắp giàn phơi quần áo thông minh vì đã quá “chán nản” với chiếc giá phơi inox cồng kềnh luôn khiến khoảng lô gia bị chặt chội, cồng kềnh. Bộ giàn phơi nhà Chị Ngọc chọn lắp là giàn phơi Hòa Phát.

Nói về việc chọn mua giàn phơi thông minh Hòa Phát nhà Chị Ngọc

Giàn phơi quần áo thông minh rất phổ biến hiện nay chính vì thế trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm giàn phơi khác nhau. Giàn phơi Hòa Phát là thương hiệu giàn phơi quần áo thông minh nổi bật nhất hiện nay trên thị trường. Gia đình Chị Ngọc chọn mua giàn phơi thông minh Hòa Phát vì loại giàn phơi này có thiết kế đẹp, tính năng phơi tốt và mức giá bán phù hợp.

Ngoài ra, một lý do nữa khiến Chị Ngọc chọn lắp giàn phơi thông minh Hòa Phát vì sản phẩm giàn phơi này có thời gian bảo hành chính hãng dài hạn với chế độ bảo hành tốt.

Chợ Giàn Phơi là đại lý phân phối cấp 1 của thương hiệu giàn phơi quần áo Hòa Phát nên Chị Ngọc chọn mua giàn phơi của công ty để đảm bảo tuyệt đối về chất lượng bộ sản phẩm.

Bộ giàn phơi thông minh Hòa Phát Chị Ngọc chọn mua có mã sản phẩm là LUX-951. Trên thị trường LUX-951 hiện là bộ giàn phơi Hòa Phát có thiết kế đẹp nhất và tính năng phơi tốt nhất.

Trước hết về tính thẩm mỹ, bộ giàn phơi LUX-951 rất bắt mắt. Sở dĩ vậy vì bộ tời và các bút áp trang trí của bộ giàn phơi này được làm từ inox sáng bóng. Chính vì thế việc chọn lắp giàn phơi chung cư bộ LUX-951 cũng giúp cho lô gia nhà Chị Ngọc đẹp hơn.

Thứ hai về tính năng phơi, LUX-951 có khối lượng tải trọng trên 60kg là mức tải trọng cao nhất hiện nay của Giàn phơi Hòa Phát. Bên cạnh đó, tay quay giàn phơi thông minh được làm liền nên bộ tời LUX-951 có thể nâng hạ cũng lúc cả 2 thanh phơi tiết kiệm thời gian hơn.

Giá bán bộ giàn phơi và tổng chi phí lắp giàn phơi chung cư trọn gói nhà Chị Ngọc

Sử dụng bộ tời nên bộ giàn phơi LUX-951 hoạt động theo nguyên tắc cơ học. Cách sử dụng giàn phơi thông minh để nâng hạ thanh phơi Chị Ngọc chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay tay quay ngược chiều kim đồng hồ.

Trên bộ tời LUX-951 có các nấc điều khiển nên Chị Ngọc có thể dễ dàng chọn được chế độ là nâng hạ lần lượt từng thanh phơi hoặc điều khiển cùng lúc cả 2 thanh phơi.

Trong tháng 7/2018, giá bán giàn phơi thông minh LUX-951 là 1.450.000đ. Chọn sử dụng dịch vụ lắp giàn phơi quần áo chung cư của Chợ Giàn Phơi gia đình Chị Ngọc được miễn phí tặng 100% công lắp đặt. Điều này có nghĩa tổng chi phí lắp giàn phơi chung cư, lắp giàn phơi Hòa Phát LUX-951 nhà chị càng tiết kiệm vì chỉ bằng giá bán sản phẩm.

Ngoài việc tặng công lắp đặt, gia đình anh còn được tặng kèm theo bộ giàn LUX-951 gồm 30 móc phơi chống bay cao cấp trị giá 180.000đ và 1 lọ dầu bảo dưỡng chuyên dụng.

Thời gian bảo hành chính hãng của bộ giàn LUX-951 là 2 năm. Chợ Giàn Phơi là đại lý cấp 1 của thương hiệu giàn phơi nên đảm bảo chế độ bảo hành tận tâm, chu đáo nhất.

Thay đổi của khoảng lô gia sau khi lắp giàn phơi thông minh Hòa Phát

Sau khi lắp giàn phơi thông minh chung cư, khoảng lô gia nhà Chị Ngọc trở nên gọn gàng, thoáng rộng hơn rất nhiều. Không những thế giờ đây Chị Ngọc còn có thể tận dụng tốt hơn khoảng lô gia vào các mục đích sử dụng khác nhau mà không làm ảnh hướng tới quần áo khi phơi.

Sở dĩ khi sử dụng giàn phơi quần áo thông minh, lô gia nhà chị không còn cảnh tượng chặt chội, vẻ cồng kềnh đồ sộ như khi sử dụng giá phơi kép inox vì loại giàn phơi này được lắp đặt gắn trần, các thanh phơi có thể nâng hạ và sự sắp xếp các lỗ phơi trên thanh phơi cách nhau 6cm hợp lý hơn.

Ngoài việc tạo nên sự thay đổi của khoảng lô gia trở nên thoáng rộng, sử dụng giàn phơi Hòa Phát LUX-951 còn đảm bảo hiệu quả phơi quần áo tốt hơn vì khi phơi quần áo có độ thoáng tốt hơn.

Trên đây là những hình ảnh thực tế của bộ giàn phơi Hòa Phát LUX-951 và lô gia nhà Chị Ngọc ở Vọng Đức sau khi lắp giàn phơi. Các gia đình cần lắp giàn phơi thông minh chung cư, lắp giàn phơi Hòa Phát để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất vui lòng gọi tới số hotline  0912 07 64 66 (24/7).

Lắp giàn phơi gắn tường Hàn Quốc Sinsung SU-100 tại Sơn Tây, Hà Nội cho nhà Cô Hạnh

Giàn phơi gắn tường, xếp ngang nhập khẩu Hàn Quốc SingSung SU-100 là loại giàn phơi thông minh thích hợp sử dụng tại các gia đình nhà phố, chung cư có không gian phơi không quá hạn hẹp. Cụ thể quý vị có thể ngắm nhìn những hình ảnh về giàn phơi xếp ngang, kéo ngang nhập khẩu Hàn Quốc được chúng tôi lắp đặt tại nhà Cô Hạnh, Nam Thành Công, Sơn Tây, Hà Nội ngay sau đây.

Chi tiết sản phẩm: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-han-quoc-sinsung-su-100

 Giàn phơi xếp ngang gắn tường nhập khẩu Hàn Quốc SingSung SU-100 chất lượng số 1 thị trường hiện nay

Giàn phơi xếp ngang gắn tường nổi tiếng là loại giàn phơi có cấu tạo đơn giản, độ bền cao và tiện dụng. Tuy nhiên không phải 100% sản phẩm trên thị trường hiện nay đều mang đến trọn vẹn những lợi ích đó cho các gia đình. Vấn đề then chốt là lựa chọn thương hiệu và tham khảo chất liệu tạo nên sản phẩm.

Có lẽ nhiều người lầm tường giàn phơi gắn tường inox là loại được ưa chuộng nhất hiện nay, nhưng không phải vậy. Trước đây những giá phơi truyền thống thường chỉ được làm bằng chất liệu inox nhưng bạn biết đấy inox khá cứng và giòn, các khuyên phơi đồ được gắn thêm nên khả năng khai thác thực tế của nó không lớn, gây ra nhiều bất tiện cho người sư dụng.

100% các dòng sản phẩm giàn phơi gắn tường, xếp ngang nhập khẩu Hàn Quốc do Chợ giàn phơi phân phối sử dụng hợp kim nhôm cao cấp. Bạn cũng biết không phải ngẫu nhiên mà nhôm lại đắt hơn rất nhiều so với inox.

Giàn phơi xếp ngang nhập khẩu Hàn Quốc SingSung SU-100 được sản xuất từ nhôm không những có tính thẩm mỹ cao hơn, độ bền tối ưu hơn mà khả năng phơi đồ cũng tốt hơn rất nhiều do các lỗ phơi được tạo sẵn trên thCô độ bền có thể lên đến vài chục năm.

Quy trình lắp đặt giàn phơi xếp ngang gắn tường diễn ra nhCô chóng chỉ trong vòng 20 phút, quý vị có thể theo dõi qua video ngắn của chúng tôi ngay sau đây:

Khả năng phơi đồ của giàn phơi gấp gọn là bao nhiêu?

Theo bạn 1 bộ giàn phơi không đặt trên mặt đất mà được gắn trên tường thì có thể Chịu được sức nặng bao nhiêu? “Đáp số” chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Khả năng Chịu nặng của giàn phơi đạt đến 100kg, cộng với chiều dài lý tưởng của mỗi thCô phơi là 2m. Chắc chắn nó sẽ phục vụ tốt nhu cầu phơi đồ nặng của gia đình Cô Hạnh.

Tổng số lỗ phơi trên 3 thanh là 60, và chúng được tạo với khoảng cách khá đều đặn, khoa học giúp việc phơi đồ diễn ra nhCô chóng, và hiệu quả nhất.

Chúng tôi tin chắc rằng so với những chiếc giá phơi cồng kềnh đứng trên nền đất thì giàn phơi gắn tường phơi đồ hiệu quả và nhCô chóng hơn rất nhiều.

Cách sử dụng giàn phơi thông minh xếp ngang gắn tường

Sử dụng giàn phơi thông minh xếp tường rất đơn giản, tiện lợi. Khi cần phơi đồ thì kéo thCô phơi ra ngoài, khi được kéo giãn hết cỡ chúng đạt độ rộng khoảng hơn 1m, vì vậy loại giàn phơi này được khuyến nghị lắp đặt cho các gia đình có không gian phơi tương đối như nhà Cô Hạnh.

Khi thu đồ muốn có được không gian gọn gàng hơn Cô chỉ cần đẩy thCô phơi áp sát tường. Trong phút chốc toàn bộ không gian phơi được giải phóng.

Xem video trên youtube:   https://www.youtube.com/channel/UC1Mc4yURw21SYzsn7fcmtCg

Nếu không gian phơi của các gia đình nhỏ hẹp hơn bạn nên lắp giàn phơi thông minh gắn trần. Một số mẫu nổi bật hiện nay là giàn phơi hp99B,ks950, HP701…Để được tư vấn và báo giá cụ thể từng sản phẩm quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline trên Website.

Xem bộ kéo ngang nhập khẩu Đài Loan HT-11:  http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-nhap-khau-dai-loan-ht-11

Cửa lưới chống muỗi giúp cho nhà đẹp và thoáng đã

Cửa lưới chống muỗi là sản phẩm chuyên dụng dùng để ngăn ngừa muỗi cũng như các côn trùng gây hại khác như kiến, ruồi, gián, chuột,.. vào nhà. Bảo vệ tuyệt vời sức khỏe của bạn cũng như những người thân yêu trong gia đình. Đảm bảo môi trường sống sạch đẹp, loại bỏ những mầm bệnh truyền nhiễm.

Thời tiết thay đổi cũng là điều kiện lý tưởng để muỗi phát triển, gây nguy cơ về các bệnh truyền nhiễm. Cửa lưới chống muỗi được sử dụng như một biện pháp hiệu quả để ngăn cản muỗi vào nhà, đặc biệt là ở những căn nhà phố. Bên cạnh đó, loại cửa này còn giúp không gian nhà trở nên thoáng đãng hơn.

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được xem là giải pháp hữu hiệu để phòng các bệnh truyền nhiễm từ muỗi

Cửa lưới chống muỗi hiện nay được xem là giải pháp hữu hiệu để phòng các bệnh truyền nhiễm từ muỗi

Dù có đóng cửa lưới chống muỗi không gian trong nhà vẫn thoáng đãng

Dù có đóng cửa lưới chống muỗi không gian trong nhà vẫn thoáng đãng

Ưu – nhược điểm của cửa lưới chống muỗi

Ưu điểm:

Không chỉ ngăn được muỗi, cửa lưới còn ngăn được ruồi, gián, chuột và một số loại côn trùng có hại khác xâm nhập vào trong nhà.

Cửa lưới giúp bạn tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….) nhờ tận dụng tối đa sự thông thoáng của không khí trong lành, tự nhiên.

Lắp cửa lưới giúp nhiều gia đình tận dụng tốt nguồn năng lượng tự nhiên

Lắp cửa lưới giúp nhiều gia đình tận dụng tốt nguồn năng lượng tự nhiên

Nhược điểm: 

Không chống muỗi hoàn toàn được vì cửa lưới chỉ ngăn được muỗi, côn trùng từ bên ngoài. Nếu nguồn sinh sôi của muỗi ở trong nhà thì bạn sẽ phải áp dụng thêm các biện pháp khác.

Lắp quá nhiều cửa lưới sẽ gây mất tính thẩm mỹ cho công trình. Bởi cửa lưới chống muỗi cần khung cố định chắc chắn nên nếu sử dụng trên diện tích quá lớn sẽ phải tạo nhiều khung.

Tác dụng lớn nhất của cửa lưới là chống muỗi, côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào trong nhà

Tác dụng lớn nhất của cửa lưới là chống muỗi, côn trùng xâm nhập từ bên ngoài vào trong nhà

Một vài loại cửa lưới chống muỗi bạn có thể tham khảo

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi xếp thích hợp lắp đặt ở mọi khu vực và kể cả cửa chính. Bởi được làm từ hợp kim nhôm chịu cao sẽ chịu được tác động mạnh của các va đập như gió, bão… gây ra. Hơn thế nữa, với mẫu mã đa dạng có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng và màu sắc đa dạng sẽ đem đến một khung cửa an toàn lại vừa hài hòa với màu sắc tổng thể của ngôi nhà.

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp dễ sử dụng trong các không gian

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp dễ sử dụng trong các không gian

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Với thiết kế hiện đại kết hợp với cách sử dụng đơn giản thì cửa chống muỗi tự cuốn là một vật dụng hiện được nhiều gia đình sử dụng. Thiết kế có thể kéo lên xuống dễ dàng rất thích hợp khi dùng trong cửa sổ.

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn linh hoạt và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn linh hoạt và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng

Cửa chống muỗi inox cố định

Đối với những khu vực có diện tích nhỏ và cần ánh sáng nhất định như nhà bếp, cửa nhỏ bên trên phòng ngủ thì bạn nên lắp cửa lưới chống muỗi cố định. Loại cửa lưới cố định sẽ phát huy tác dụng tối đa để chống các loại côn trùng từ phía sau hoặc xung quanh nhà. Bên cạnh đó, cửa chống muỗi cố định có kích thước trung bình còn thích hợp cho không gian ở các xí nghiệp, nhà xưởng vừa và nhỏ.

Cửa lưới chống muỗi bằng inox không chỉ chắc chắn mà mẫu mã cũng đa dạng cho gia chủ lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi bằng inox không chỉ chắc chắn mà mẫu mã cũng đa dạng cho gia chủ lựa chọn

Cửa lưới chống muỗi H-tech được thiết kế trên dây chuyền khép kín và hiện đại nên sản phẩm cửa lưới đã được nâng cao về chất lượng và đa dạng về mẫu mã. Với những ưu điểm nổi bật của cửa lưới giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió.

Cửa Lưới chống muỗi H-tech rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng, với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình tạo sự thân thiện đến với khách hàng. Hãy để chúng tôi dẹp tan nỗi lo âu của bạn bằng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Chợ Giàn Phơi

  • Showroom Hà Nội: 169 Kha Vạn Cân, Q. Thủ Đức – Hotline: 0904 803 805
  • Showroom Sài Gòn: Số 17 Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm – Hotline: 0904 873 388
  • Showroom Đà Nẵng: Số 6 Mai Xuân Thưởng, Sơn Trà – Hotline: 0912 076 466

Lắp đặt giàn phơi thông minh cho chung cư

Giàn phơi thông minh cho căn hộ là một sản phẩm khoa học hiện đại và được vận hành theo nhiều nguyên lý gắn với nhiều bộ phận khác nhau. Do đó khi lắp đặt giàn phơi thông minh cho ngôi nhà của bạn cần lắp theo đúng hướng dẫn sao cho phù hợp với kiến trúc và thẩm mỹ của căn nhà. Việc lắp đặt giàn phơi đồ đúng cách có một vai trò vô cùng quan trọng.

Lựa chọn sản phẩm giàn phơi thông minh cho chung cư ?

Có rất nhiều mẫu giàn phơi cho chung cư hiện có trên thị trường như giàn phơi gắn tưởng, giàn phơi gắn trần, giàn phơi điều khiển từ xa,… với nhiều chủng loại, kích thước, kiểu dáng cũng như tải trọng khác nnhau, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu mà bạn lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn ở chung cư mini thì cân nhắc kích thước giàn phơi vừa trọn trong ban công của gia đình, tránh để giàn phơi dư ra phía ngoài sẽ ảnh hưởng tới quá trình vận hành, quá trình phơi cũng như thu gom đồ.

Đối với khu vực ban công, sân phơi của chung cư, nhà cao tầng để không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích. Quý khách nên lựa chọn giàn phơi thông minh gắn trần. Sản phẩm được lắp đặt sát lên trên trần của ban công hoặc lô gia khu vực phơi. Giàn phơi quần áo có thể nâng-hạ dễ dàng chỉ với thao tác đơn giản bằng bộ tời. Ngoài ra vẫn có thể phơi được cả chăn ga, gối, đệm. Đây là dòng sản phẩm cực kì tiện lợi đối với các không gian phơi chật hẹp, diện tích nhỏ.

Giàn phơi thông minh dành cho căn hộ, chung cư, biệt thự và nhà ở

Giàn phơi điện tử điều khiển là dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại phù hợp với nhiều chung cư. Thiết kế đặc biệt giúp nâng-hạ thanh phơi bằng điều khiển từ xa. Sản phẩm được tích hợp thêm nhiều chức năng cực kì thông minh như : tia cực tím diệt khuẩn, đèn led, quạt sấy khô. Tuy nhiên về giá thành sản phẩm sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với các dòng giàn phơi thông thường. Việc lắp đặt yêu cầu phải có không gian thoáng và rộng rãi.

Giàn phơi điều khiển từ xa

Giàn phơi xếp gắn tường : Đây là dòng sản phẩm phù hợp với những không gian lắp đặt rộng, không có trần, mái che hoặc trần yếu. Giàn phơi xếp ngang có thể kéo ra hoặc gập gọn lại khi phơi rất tiện dụng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn.

Giàn phơi xếp gắn tường

Cấu tạo của một bộ sản phẩm giàn phơi thông minh

  1. Bộ tời giàn phơi: giúp giàn phơi nâng – lên hạ xuống để phơi và thu gom quần áo. Chất liệu của củ quay sử dụng inox hoặc nhôm hàng không cao cấp. Sức tải của giàn phơi phụ thuộc rất lớn vào cấu tạo và thiết kế của bộ tay quay.
  2. Dây cáp giàn phơi tời chất liệu inox 304 hoặc 316 được cấu tạo từ nhiều sợi inox nhỏ rất bền.
  3. Hệ thống hãm khi nâng, hạ phải sử dụng công nghệ vòng bi hãm tự động. Vòng bị sẽ giúp cho bộ tời quay nhẹ nhàng, êm ái và an toàn cho người sử dụng.
  4. Puli, dẫn hướng với bánh xe bằng đồng không rỉ sét, oxi hóa giúp dây cáp trượt nhẹ êm trên các rảnh
  5. Thanh phơi với chiều dài tiêu chuẩn cho chung cư là 2,4m/ 1 thanh. Được tích hợp sẵn 80 lỗ phơi quần áo cho người lớn và trẻ nhỏ.

Với chất lượng tốt cũng như đánh vào tâm lý, nhu cầu của mọi gia đình bây giờ, giàn phơi quần áo thông minh đang được tiêu thụ thông đạt các ngả trên thị trường và được người tiêu dùng khắp nước ưa thích. Những người có nhu cầu muốn mua và sử dụng có xác xuất biên soạn quan điểm của những người đã sử dụng sản phẩm hoặc hỏi trực tiếp tại nơi bán để được tham vấn tại chỗ một cách trọn vẹn nhất để giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định đưa lại hiệu quả tốt nhất về mẫu mã, nguyên liệu và nơi lắp đặt giàn phơi.

Giàn phơi thông minh tốt nhất năm 2023 ?

Chào mừng bạn đến với Website: Chogianphoi.vn của chúng tôi, việc chọn lựa bộ giàn phơi thông minh loại nào tốt và giá rẻ là mong muốn của mỗi người tiêu dùng.

Chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng một cái nhìn hoàn toàn mới về một loại giàn phơi quần áo, giàn phơi thông minh đó chính là những bộ Giàn Phơi Gắn TrầnGiàn Phơi Gắn Tường hiện đại hơn đó chính là bộ Giàn Phơi Điện Tử không đi theo lối thiết kế cũ kĩ và lạc hậu của bất kỳ sản phẩm phơi đồ nào trong quá khứ. Với sự cải tiến đột phá, loại giàn phơi này có thiết kế cực đẹp và gọn gàng.

Những loại giàn phơi thông minh gắn tường tốt nhất

1, Giàn phơi xếp Hàn Quốc SinSung SU-100:

Giàn phơi xếp SinSung SU-100 là mẫu giàn phơi nhập khẩu từ Hàn Quốc. Giàn phơi có thiết kế chắc chắn, chịu tải lớn, bộ giàn phơi gồm 3 thanh mỗi thanh dài 2m phơi được rất nhiều đồ. Phù hợp phơi mùng mền nặng. Hệ khung thanh được là bằng hợp kim nhôm định hình phủ bề mặt cacbon chống trầy xước, tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho mọi không gian, đặc biệt không gian không có trần hoặc mái. Giàn phơi xếp nhôm Korea chịu tải trên 80kg.

2, Giàn phơi nhôm gắn tường nhập khẩu Đài Loan HT-11 :

Giàn phơi nhôm gắn tường Đài Loan HT-11 phù hợp với các căn hộ chung cư và nhà phố muốn sử dụng tối ưu không gian ngôi nhà mà không có trần hay mái.Thiết kế theo nhu cầu : Kéo ra khi phơi quần áo, mùng mền và xếp lại khi không sử dụng.
Giàn phơi xếp ngang bằng chất liệu hợp kim nhôm định hình rất chắc chắn gồm 3 thanh phơi ( mỗi thanh dài 2m). Sản phẩm kéo ra tối đa được 95cm. Lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng sử dụng. Tải trọng lên tới 50 Kg. Sản xuất tại Việt Nam.

3, Giàn phơi gắn tường Inox 3 Thanh HT-10 :

Giàn phơi gắn tường Inox 3 thanh HT-10 được thiết kế bằng chất liệu Inox sáng bóng, tiện lợi dễ dàng sử dụng.Phù hợp với nhiều không gian, lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao. Giàn phơi có tải trọng lên tới 45 Kg, dễ dàng sử dụng.

Những loại giàn phơi gắn trần tốt nhất hiện nay

1, Giàn Phơi Thông Minh KOMATSU LUX888-BF (Model 2020) chống rối dây

Giàn Phơi Thông Minh KOMATSU LUX888-BF (Model 2020) chống rối dây là mẫu giàn phơi cao cấp nhất trên thị trường, được nhập khẩu trực tiếp từ Korea với chất liệu hợp kim nhôm được phủ niken sáng bóng tạo nên sự sang trọng, hiện đại hơn. Hệ thống tay quay liền trục chắc chắn, độ bền cao. Giàn phơi được thiết kế tinh xảo chính xác từng chi tiết tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Hệ thống cáp Inox 304, đĩa trang trí hợp kim nhôm mạ niken cao cấp, puly làm bằng đồng thau nguyên chất chống rỉ sét tuyệt đối phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Hãng sản xuất : UNEX (korea). Sức tải lên tới 70 Kg và độ bền sản phẩm trên 08 năm.

2, Giàn Phơi Thông Minh KOMATSU S01 (Model 2020) :

Giàn Phơi Thông Minh KOMATSU S01 (Model 2020) là model cao cấp của hãng UNEX sản xuất tại Hàn Quốc bằng nguyên liệu nhôm hàng không, siêu bền, quay siêu nhẹ.Hệ thống cáp tải đôi trợ lực quay làm giảm thiểu lực quay tới 40% so với sản phẩm thông thường, sức phơi quần áo lớn.Độ bền trên 7 năm. Hệ thống cáp lụa Inox 316 không rỉ sét, phụ kiện pully, dẫn hướng, đĩa trang trí được cải tiến chống rỉ sét phù hợp với thời tiết nắng mưa ở Việt nam. Thanh phơi được thiết kế bằng nhôm định hình nguyên khối, chịu tải lớn, không bị cong, vênh, được phủ một lớp cacbon chống trầy xước.

3, Giàn phơi thông minh cao cấp Hòa Phát LUX-981F (Model 2020) :

Giàn phơi thông minh cao cấp Hòa Phát LUX-981F (Model 2020) là sản phẩm cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểu dáng hình quả chuông có hoa văn thẩm mỹ, độ bền cao. Sản phẩm đang được ưa chuộng tại thị trường, giá thành hợp lý phì hơp với nhiều gia đình.

Chất liệu : Hợp kim nhôm sơn tĩnh điện chống rỉ sét, phai màu.

Bộ tời : Hệ  thống vòng bi hãm tự động, chống rối.

Tay quay : Gắn liền với bộ tời, hoạt động 2 thanh phơi độc lập, dễ sử dụng.

4, Giàn Phơi Thông Minh SANKAKU SK205 (Model 2020) :

Giàn Phơi Thông Minh SANKAKU SK205 (Model 2020) được thiết kế nguyên khối vô cùng sắc nét và sang trọng đến từng chi tiết nhỏ. Bộ tời có kích thước lớn giúp hệ thống hoạt động nhẹ, êm ái và đặc biệt là siêu tải trọng.Sản phẩm đang là mới và Hot nhất trên thị trường Viêt Nam hiện nay.
– Hệ thanh phơi hợp kim nhôm định hình gồm 80 lỗ phơi
– Bộ tời có kích thước lớn và sang trọng
– Trọng tải đến 60 Kg, độ bền lên tới trên 06 năm.
5, Giàn Phơi Thông Minh SANKAKU SK201 (Model 2020) :

Giàn Phơi Thông Minh SANKAKU SK201 (Model 2020) là mẫu giàn phơi cao cấp nhất trên thị trường, được nhập khẩu trực tiếp từ Korea với chất liệu hợp kim nhôm phủ bề mặt niken sáng bóng, siêu bền, quay siêu nhẹ. Hệ thống tay quay liền trục chắc chắn, độ bền trên 8 năm.

Hệ thống cáp Inox 304, đĩa trang trí hợp kim nhôm, puly làm bằng đồng thau nguyên chất chống rỉ sét tuyệt đối phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

Đơn vị lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt giàn phơi thông minh tại Hà Nội và Sài Gòn. Chợ Giàn Phơi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong và lắp đặt giàn phơi thông minh chất lượng, uy tín, được nhiều đối tác lớn cũng như khách hàng lẻ tín nhiệm. Chúng tôi luôn cam kết tận tâm, tận tình mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Công dụng của giàn phơi thông minh bạn không thể ngờ tới

Đối với đa số các gia đình, nhất là những đôi vợ chồng mới cưới đều có khuynh hướng chọn nhà chung cư vì những tiện ích hiện đại mà chúng mang lại.

Trước đây, các căn hộ chung cư có diện tích khá lớn 150-250m2. Tuy nhiên đất chật người đông, không gian sống dần thu nhỏ lại từ 50 đến 110m2, nhiều căn chỉ 35-45m2. Các căn hộ ngày càng thu nhỏ mà nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao. Vì vậy mà các giải pháp thông minh ra đời để làm hài lòng tất cả những nhu cầu của chúng ta.

nhung loai gian phoi thong minh ban khong the ngo toi - 1

Những căn hộ chung cư mang hiện đại với thiết kế sáng tạo

Với những căn hộ thu nhỏ thì có lẽ không gì xa xỉ hơn là có một ban công hiện đại và thoáng đãng. Chắc hẳn bạn đã từng nghĩ đến những ban công chằng chịt đầy đinh móc và dây phơi làm tốn diện tích và mất thẩm mỹ. Hãy quên điều đó đi vì hiện nay có rất nhiều giàn phơi thông minh có thể nâng tầm không gian sống của bạn.

nhung loai gian phoi thong minh ban khong the ngo toi - 2

Giàn phơi thông minh tùy chỉnh kích thước mở rộng, thu hẹp trong phòng tắm

Các loại giàn phơi thông minh chủ yếu được làm bằng nhiều chất liệu như nhôm, inox hoặc hợp kim. Với giàn phơi quay tay gắn trần, bạn không phải lo lắng về vấn đề chiều cao mỗi khi thu quần áo. Điều bạn cần là quay trục thanh dây để dàn nâng lên hạ xuống mỗi khi phơi hoặc thu quần áo.

Giàn phơi quay tay được thiết kế theo 2 dạng đó là giàn phơi tay quay liền trục và giàn phơi tay quay rời. Đối với giàn phơi tay quay liền trục, bộ tay quay gắn liền với ổ quay, thiết kế tinh xảo. Sử dụng đơn giản tiện dụng với 2 chế độ hoạt động điều khiển thanh phơi lên xuống độc lập từng thanh một hoặc 2 thanh song song lên xuống cùng nhau. Bộ tời được thiết kế chắc chắn với 2 gam màu chính là vàng đồng sang trọng và trắng bạc trang nhã. Còn giàn phơi tay quay rời được thiết kế đơn giản hơn với bộ tời vận hành thanh phơi lên xuống độc lập từng thanh phơi.

Dàn phơi quay tay tùy chỉnh chiều cao bạn muốn

Tiện ích hơn nữa đó là bạn chỉ cần đứng xa bấm bấm là thanh phơi có thể lên xuống theo ý muốn. Đó chính là giàn phơi thông minh điều khiển từ xa hay còn gọi là giàn phơi điện tử được nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng nổi tiếng như Geland, Hotata tại Đài Loan. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại tích hợp đèn Led chiếu sáng, quạt gió, đèn diệt khuẩn khử UV. Chế độ hoạt động điều khiển thanh lên xuống từ xa, lên xuống ở mọi vị trí tùy thích và hơn nữa thanh còn có chế độ tự động dừng lại khi gặp vật cản, rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ.

Đã là một cư dân thông thái tại tại sao bạn lại không chọn những sản phẩm thông minh cho tổ ấm của chính mình?

Lắp đặt giàn phơi Hàn Quốc Sinsung SU-100 tại tòa Park 2 – Aquabay Sky Residences – Hưng Yên cho nhà Cô Phương

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Sinsung Hàn Quốc thiết kế đẹp, độ bền cao, tính năng phơi đồ đa dạng. Đó là những ưu điểm khiến Anh Hải, Hưng Yên bị hấp dẫn và lựa chọn lắp đặt.

Giàn phơi thông minh gắn tường SinSung Hàn Quốc có những ưu điểm gì nổi bật?

Trên thị trường hiện có nhiều thương hiệu sản xuất giàn phơi gắn tường. Tuy nhiên, nếu không “tỉnh” để chọn lựa được 1 sản phẩm phù hợp, gia đình bạn sẽ không có được 1 sản phẩm phơi đồ như ý muốn. Vậy giàn phơi kéo ngang cao cấp Hàn Quốc SinSung SU-100 có gì nổi bật?

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-han-quoc-sinsung-su-100

Giàn phơi được sản xuất từ chất liệu tốt, độ bền cao

Những mẫu sản phẩm giàn phơi SinSung SU-100 (Hàn Quốc) được Chợ Giàn Phơi phân phối từ dòng gắn trần đến gắn tường đều được chọn lọc đảm bảo chất lượng, độ bền tối ưu nhất.

Cụ thể bộ giàn phơi xếp tường Anh Hải đươc chúng tôi tư vấn hiện là mẫu giàn phơi có chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay. 100% các bộ phận giàn phơi được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp.

2 chân giá Chịu lực được làm từ nhôm hộp dày dặn, 3 thanh phơi cũng được sản xuất từ nhôm. ThCô phơi nhôm không chỉ đẹp hơn, mà còn tiện dụng hơn và có độ bền cao hơn so với các thanh inox. Giàn phơi xếp ngang gắn tường inox thường giòn hơn, các lỗ phơi không được tạo sẵn mà được gắn thêm nên thanh hỏng và phơi đồ kém hiệu quả hơn.

Có thể nói khi sắm 1 bộ giàn phơi xếp ngang, gấp gọn Anh Hải gần như chẳng phải lo đến việc hỏng hóc hay sửa chữa.

Cách lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

Cấu tạo đơn giản nên cách lắp giàn phơi xếp ngang cực đơn giản và thanh chóng. Chỉ mất khoảng thời gian chưa đầy 20 phút Cô thợ của chúng tôi đã lắp đặt hoàn thiện, giàn phơi sẵn sàng được đưa vào sử dụng.

Khả năng phơi đồ tốt đa dạng

Khả năng Chịu nặng của giàn phơi xếp ngang gắn tường Hàn Quốc “mẫu xịn” Anh Hải lắp đặt là 60kg, 3 thCô phơi mỗi thCô có chiều dài 2m, được tạo sẵn 20 lỗ phơi cách đều trên thCô. Như vậy gia đình Anh Hải có thể hài lòng khi sử dụng giàn phơi để phơi tất cả các đồ dùng cần thiết từ chăn, ga, chiếu màn đến quần áo.

Hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng giàn phơi xếp ngang, kéo ngang

Đúng như cái tên của loại giàn phơi xếp ngang này, cách sử dụng của nó chính là kéo ngang. Khi cần phơi đồ, các gia đình chỉ cần cầm vào thCô phơi kéo ngang hết cỡ ra ngoài. Khi kéo ngang tổng thể chiều rộng của giàn phơi đạt khoảng 1,2m đảm bảo có thể phơi quần áo cùng lúc trên 3 thCô phơi dễ dàng mà không bị chạm vào nhau. Khi thu đồ, không sử dụng Cô chỉ cần đẩy thCô phơi xếp gọn vào tường trả lại toàn bộ diện tích không gian.

Tuy được sản xuất toàn bộ từ các chất liệu bền bỉ và có cấu tạo “bền vô địch” nhưng để giàn phơi hoạt động tốt chúng tôi khuyến nghị các gia đình nên bảo dưỡng bằng cách tra dầu mỡ vào các khớp nối trên giá chịu lực. Tần suất bảo dưỡng có thể là 6 tháng đến 1 năm.

Gia đình bạn muốn sở hữu 1 bộ giàn phơi xếp ngang gắn tường chính hãng, giá rẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp và tham khảo báo giá.

Xem video trên youtube: https://www.youtube.com/channel/UC1Mc4yURw21SYzsn7fcmtCg

Xem bộ kéo ngang HT-11 GIÁ RẺ HƠN: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-nhap-khau-dai-loan-ht-11

Lắp đặt giàn phơi Sankaku SK207 và lưới an toàn tại Aquabay Sky Residences – Hưng Yên cho nhà Anh Hà

Nhà Anh Tuấn chọn mua giàn phơi thông minh Sankaku vì đây là thương hiệu giàn phơi quần áo thông minh tốt nhất trên thị trường. Dựa theo nhu cầu phơi thực tế của gia đình và mức dự trù kinh phí lắp đặt gia đình anh chọn lắp giàn phơi Sankaku SK-207. Ngày 01.03 thợ lắp giàn phơi thông minh chung cư Gia Lâm của Chợ Giàn Phơi đã tới nhà anh ở toà Aquabay Sky Residences để hoàn thành việc lắp đặt thực tế.

Mục đích chọn lắp giàn phơi quần áo chung cư nhà Anh Tuấn là để có thể tận dụng tốt hơn khoảng ban công. Cụ thể khi lắp giàn phơi quần áo thông minh nhà Anh Tuấn có thể tận dụng tốt hơn toàn bộ diện tích nền ban công vào việc khác; đồng thời tổng thể chung của không gian cũng gọn thoáng hơn.

Sở dĩ khi lắp giàn phơi chung cư thông minh ban công nhà anh có được “diện mạo” mới vì bộ giàn phơi quần áo này được lắp đặt gắn trần. Đặc biệt hơn, các thanh phơi của bộ giàn phơi có thể di chuyển nâng lên hạ xuống.

 

Chính vì các đặc điểm trên nên khi phơi ở loại giàn phơi này, quần áo đồ dùng được cố định trên cao hoàn toàn không “chiếm dụng” diện tích nền ban công. Và đây chính là lý do tạo nên sự khác biệt.

Trần ban công nhà Anh Tuấn là trần bê tông nên bộ giàn phơi Sankaku SK-207 được lắp đặt theo giải pháp lắp trực tiếp. Có nghĩa các buli đơn được khoan vít trực tiếp lên bề mặt trần.

Diện tích mặt trần ban công nhà anh khá rộng so với thiết kế chung của ban công. Tuy nhiên vì nhà Anh Tuấn đã lắp cục nóng điều hoà ở trên cao sát bề mặt trần nên diện tích dành cho bộ giàn phơi bị hạn chế hơn.

Để đảm bảo tính thẩm mỹ chung các thanh phơi vẫn được lắp đặt song song. Ngoài ra, cách thức lắp đặt này còn đảm bảo được độ thoáng tốt nhất cho quần áo khi phơi.

Thời gian lắp đặt xong bộ giàn phơi quần áo chung cư nhà Anh Tuấn khoảng 45 phút. Bằng sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của thợ lắp đặt quy trình tiến hành thực hiện đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật.

Chi tiết cách lắp giàn phơi thông minh chung cư nhà Anh Tuấn:

  1. Đánh dấu chính xác 4 vị trí lắp 4 buli đơn đảm bảo bộ giàn phơi sau khi lắp đặt xong được cân đối.
  2. Dùng khoan cầm tay tiến hành khoan lắp 4 buli đơn và dẫn hướng. Đồng thời sau đó đi dây cáp cho các linh kiện này.
  3. Khoan lắp bộ tời. Đảm bảo vị trí lắp bộ tời thẳng hàng dẫn hướng và cách nền 1.1m.
  4. Nối dây cáp của bộ tời với dây cáp dẫn hướng.
  5. Khoan lắp thanh phơi

Sau khi lắp đặt giàn phơi thông minh Sankaku SK-207 hoàn thiện xong, thợ lắp giàn phơi Gia Lâm của công ty cũng đã tiến hành làm bảo dưỡng lần đầu cho bộ giàn qua đó hướng dẫn chi tiết cho gia đình anh về cách thực hiện.

Giá bán giàn phơi thông minh Sankaku SK-207

Trên thị trường, SK-207 là bộ giàn phơi quần áo thông minh mới và hiện đại. Xét riêng tại thị trường Hà Nội, bộ giàn phơi Sankaku SK-207 cũng đang là một trong những bộ giàn phơi đồ thông minh bán chạy nhất, được các gia đình chọn lắp đặt nhiều nhất.

So sánh với các bộ giàn phơi khác, SK-207 có đầy đủ các ưu điểm về tính thẩm mỹ, tính năng phơi vượt trội với khối lượng tải trọng lớn.

Về tính thẩm mỹ, bộ tời SK-207 là bộ tời giàn phơi thông minh có cách phối màu đẹp, bắt mắt nhất. Các linh kiện đều được làm bằng vật liệu tốt, thanh phơi được sơn phủ thêm lớp sơn tĩnh điện màu trắng nên vẻ ngoài của bộ giàn phơi luôn nổi bật.

Bộ giàn SK-207 là sản phẩm giàn phơi hoạt động theo nguyên tắc cơ hoc. Để điều khiển nâng hạ thanh phơi cách sử dụng giàn phơi thông minh là quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ.

Giàn phơi Sankaku SK-207 có khối lượng tải trọng lớn nhất hiện nay đạt tới trên 60kg. Giá bán giàn phơi thông minh Sankaku SK-207 là 1.680.000 đ.

Nhà Anh Hà lắp giàn phơi Sankaku SK-207 hết bao nhiêu tiền?

Nhà Anh Tuấn chọn mua giàn phơi và sử dụng dịch vụ lắp giàn phơi quần áo chung cư của Chợ Giàn Phơi nên tổng chi phí lắp giàn phơi Sankaku SK-207 nhà anh tiết kiệm hơn rất nhiều.

Cụ thể, gia đình anh được Chợ Giàn Phơi hỗ trợ toàn bộ, tặng 100% công lắp đặt. Điều này có nghĩa tổng chi phí lắp giàn phơi thông minh Sankaku SK-207 nhà anh tiết kiệm hơn chỉ bằng giá bán sản phẩm SK-207.

Ngoài ra, gia đình anh còn được tặng kèm 1 lọ dầu bảo dưỡng giàn phơi chuyên dụng.

Bên cạnh sự hỗ trợ về chi phí lắp đặt, chọn mua giàn phơi Sankaku của Chợ Giàn Phơi gia đình  Anh Việt còn được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng bộ giàn SK-207. Cụ thể, bộ giàn phơi được công ty bảo hành 2 năm với chế độ bảo hành tốt nhất.

Trên đây là những hình ảnh thực tế của ban công nhà anh Hương ở chung cư Aquabay Sky Residences sau khi lắp giàn phơi Sankaku SK-207. Quý khách hàng và các gia đình cần lắp giàn phơi thông minh chung cư để được hỗ trợ trực tiếp xin vui lòng gọi tới số hotline 0912 07 64 66 (24/7).

Lắp đặt giàn phơi xếp Đài Loan HT-11 tại The Manor – Nam Từ Liêm cho nhà Chị Hoa

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Đài Loan H-tech HT-11 không chỉ dùng để phơi đồ, nó còn có thể trở thành một “tủ đồ” tiện lợi cho các gia đình. Chính vì vậy, bên cạnh việc lắp giàn phơi quần áo, Chị Hoa đã lắp thêm một bộ giàn phơi xếp gắn tường ngay trong phòng của mình. Lựa chọn này mang lại cho gia đình Chị Hoa những lợi ích gì? Mời bạn khám phá ngay sau đây.

Quy trình lắp đặt giàn phơi gắn tường

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Đài Loan H-tech HT-11  gắn tường có cấu tạo khá nhỏ gọn chỉ bao gồm 2 bộ phận: giá đỡ hợp kim cực bền và 3 thCô phơi nhôm dày dặn. Việc lắp đặt giàn phơi gắn tường cực dễ dàng và nhanh chóng.

 

Bước 1. Lựa chọn vị trí lắp đặt phù hợp:  xác định mục đích lắp giàn phơi gắn tường không phải để phơi quần áo, mà thay thế cho việc dùng tủ nên giàn phơi được lắp ngay trong phòng. Sau khi chọn lựa được vị trí lắp đặt, Cô thợ kỹ thuật tiến hành đo đạc, đánh dấu các vị trí lắp 2 bên giá đỡ

Bước 2. Sử dụng các dụng cụ như khoan, vít để cố định 2 bên chân của giá Chịu lực

 

Bước 3. Lắp các thanh phơi vào đai ống của 2 bên giá đỡ

Để theo dõi quy trình lắp đặt một cách trực quan, mời bạn theo dõi video lắp đặt thực tế của chúng tôi ngay sau đây:

Xem chi tiết sản phẩm tại:  http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-nhap-khau-dai-loan-ht-11

Lợi ích của giàn phơi kéo ngang nhà Chị Hoa

Giàn phơi xếp ngang gắn tường Đài Loan H-tech HT-11 gắn tường, cơ chế hoạt động cực kỳ đơn giản, có thể kéo ra khi sử dụng và xếp gọn vào tường khi không dùng đến. Đặc biệt việc nó được lắp đặt gọn gàng trên tường, không chiếm diện tích mặt nền nên không mang lại cảm giác chật chội so với việc sử dụng tủ đựng đồ hay cây treo đồ inox.

Đặc biệt, nếu nói về số lượng quần áo có thể chứa đựng chắc chắn việc sử dụng giàn phơi có thể khiến gia đình chú hài lòng hơn nhiều so với việc sử dụng các sản phẩm khác. Mỗi thCô phơi được tạo sẵn 20 lỗ phơi với khoảng cách phù hợp. Đồng nghĩa với việc cả giàn phơi có thể treo cùng lúc 60 chiếc quần áo cực gon gàng, phẳng phiu. Sức Chịu tải của giàn phơi lên đến 50kg, do vậy việc treo thường xuyên những bộ quần áo nặng cũng không ảnh hưởng đến “sức khỏe” của nó.

Sử dụng giá phơi thay cho tủ đựng đồ, gia đình chú còn nhận được một lợi ích vô cùng tuyệt vời, đó là tiết kiệm tối đa thời gian gấp đồ, thời gian là ủi. Bởi lẽ đơn giản, treo quần áo trên thCô phơi không cần gấp như để tủ, và cũng không khiến quần áo bị nhăn, bị nếp gấp sẽ hạn chế tối đa việc là ủi.

Nếu gia đình bạn cũng muốn có một “tủ đồ” kiểu mới hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hotline 0912.07.64.66 (24/7) để được tư vấn, lắp đặt giàn phơi giá rẻ ngay trong ngày.

Mời bạn xem thêm một số hình ảnh lắp giàn phơi kéo ngang H-TECH HT-11 nhà Chị Hoa ngay sau đây:

Xem video trên youtube:  https://www.youtube.com/channel/UC1Mc4yURw21SYzsn7fcmtCg

Xem bộ kéo ngang cao cấp nhập khẩu Hàn:  http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-xep-ngang-han-quoc-sinsung-su-100

Top 7 Giàn Phơi Thông Minh cao cấp Sankaku 2021 Chất Lượng giá rẻ

Giàn phơi thông minh là một vật dụng được phát minh nhằm hỗ trợ việc phơi  quần áo nhanh và hiệu quả hơn.đặc điểm nổi bật của giàn phơi thông minh là có thể điều khiển thanh phơi nâng lên, hạ xuống hay kéo ra kéo vào theo ý muốn giúp đón nắng hiệu quả hơn.

Cùng Chợ giàn phơi tham khảo 6 mẫu giàn phơi cao cấp Sankaku năm 2021 sau đây:

1. Giàn phơi thông minh Sankaku SK201

Giàn phơi thông minh Sankaku S01 là dòng sản phầm được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản với thiết kế vô cùng đẹp mắt và tinh xảo. Sản phẩm cực kì bền bỉ và chắc chắn với chất liệu nhôm đúc hàng không nguyên khối không bao giờ bị oxi hóa. Sức tải của sản phẩm theo thiết kế có thể lên đến hơn 70kg, có thể phơi được nhiều quần áo cùng lúc.

2. Giàn phơi thông minh Sankaku SK202

Giàn phơi sankaku s02 thiêt kế kiểu dáng sang trọng theo tiêu chí châu âu. Chất liệu 100% nhôm đúc nguyên khối. Cáp Inox 316 lụa – 1,8mm không gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Thanh nhôm dài 2,2m sơn tĩnh điện có 40 – 50 khuyên treo, chịu được tải lớn trên 60Kg

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk202

3. Giàn phơi thông minh Sankaku SK203

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk203

4. Giàn phơi thông minh Sankaku SK204

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk204

5. Giàn phơi thông minh Sankaku SK205

Có giá khá mềm nhưng chất lượng giàn phơi Sankaku SK205 vẫn làm hài lòng mọi gia chủ. Tất cả linh kiện giàn phơi đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp: Bộ tời tay quay liền được tạo nên từ hợp kim nhôm, và có thiết kế  hình cổ chuông sang trọng.

Mời bạn tham khảo thiết kế giàn phơi Sankaku SK205 ngay sau đây:

http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk205

Dây cáp giàn phơi là cáp inox bền bỉ và 2 thanh phơi được sản xuất từ hợp kim nhôm dày dặn được tích hợp các lỗ phơi xen kẽ với những họa tiết trang trí đẹp mắt.

Sức chịu tải của giàn phơi cũng là 60kg, và phơi được 80 chiếc quần áo cùng lúc trên 80 lỗ phơi.

6. Giàn phơi thông minh Sankaku SK206

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk206

7. Giàn phơi thông minh Sankaku SK207

Chi tiết: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-sankaku-sk207

Lắp đặt giàn phơi cao cấp Hòa Phát LUX-981F tại Hapulico – Thanh Xuân cho nhà Chị Linh

Lựa chọn lắp giàn phơi thông minh chung cư gia đình Chị Linh ở chung cư Hapulico để được tư vấn chọn mua sản phẩm, hỗ trợ lắp đặt và được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Theo lịch hẹn ngày 24.02 thợ lắp đặt lưu động của công ty đã tới nhà anh để tiến hành lắp đặt. Dưới đây là những hình ảnh thực tế của ban công nhà Chị Linh sau khi lắp xong giàn phơi quần áo chung cư.

Chi tiết sản phẩm: http://chogianphoi.vn/san-pham/gian-phoi-thong-minh-cao-cap-hoa-phat-lux-981f-model-2020

Cấu tạo giàn phơi thông minh bộ giàn phơi chung cư nhà Chị Linh gồm 3 bộ phận. Chi tiết về vai trò, nhiệm vụ của từng bộ phận giàn phơi như sau:

Bộ tời. Bộ tời bộ giàn phơi được làm bằng inox sáng bóng với mức tải trọng khoảng 65kg. Nhiệm vụ của bộ tời là điều khiển thanh phơi di chuyển nâng lên hạ xuống.

Bộ ròng rọc gồm các linh kiện là 4 buli đơn, dẫn hướng, dây cáp và 4 bút áp trang trí. Bộ ròng rọc có nhiệm vụ định hình và liên kết các bộ phận giàn phơi.

Các thanh phơi. Thanh phơi bộ giàn phơi được thiết kế dài 2.4m làm bằng hợp kim nhôm. Trên thanh phơi có 40 lỗ phơi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ các thanh phơi được sơn phủ ở ngoài một lớp sơn tĩnh điện màu trắng.

Bộ giàn phơi nhà Chị Linh hoạt động dựa trên nguyên tắc cơ học. Cách sử dụng giàn phơi thông minh để nâng hạ thanh phơi chị Yến chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ hoặc quay ngược chiều kim đồng hồ.

Một điểm đặc biệt ở thiết kế bộ tời giàn phơi chung cư nhà Chị Linh là tay quay giàn phơi thông minh được làm liền. Vì tay quay được làm liền nên bộ tời giàn phơi có thể điều khiển nâng hạ cùng lúc cả 2 thanh phơi tiết kiệm thời gian hơn. Bên cạnh đó gia đình anh còn tránh được sự cố rơi, gãy hoặc mất tay quay trong quá trình sử dụng.

Cách lắp giàn phơi thông minh chung cư nhà Chị Linh

Nhà Chị Linh lắp giàn phơi ở ban công. Điều kiện trần ban công nhà anh để lắp giàn phơi khá lý tưởng với bề mặt trần là trần bê tông và thoáng không có vật cản.

Dựa trên điều kiện thực tế, bộ giàn phơi quần áo chung cư nhà Chị Linh được lắp đặt theo giải pháp lắp trực tiếp với các thanh phơi được lắp đặt song song. Thời gian hoàn thiện việc lắp đặt bộ giàn phơi là 45 phút.

Bằng sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của thợ lắp đặt quy trình lắp giàn phơi chung cư nhà Chị Linh đảm bảo tuyệt đối tính kỹ thuật; các bước thực hiện đúng quy trình, khoa học. Chi tiết cách lắp giàn phơi thông minh nhà Chị Linh:

Để đảm bảo bộ giàn phơi được cân đối sau khi lắp thợ lắp đặt dùng thước đo và đánh dấu chính xác những vị trí lắp các buli đơn.

Dùng khoan lần lượt khoan lắp các buli đơn, dẫn hướng và đi dây cáp cho các linh kiện. Để tiết kiệm thời gian các buli ở gần cạnh nhau được lắp trực tiếp.

Khoan lắp bộ tời. Xác định vị trí lắp bộ tời thẳng hàng với dẫn hướng và cách nền 1.2m.

Nối dây cáp của bộ tời với dây cáp xuống từ dẫn hướng.

Khoan lắp các thanh phơi.

Ban công nhà Chị Linh sau khi lắp giàn phơi quần áo thông minh

Qua những hình ảnh thực tế có thể thấy ban công nhà Chị Linh đẹp hơn rất nhiều sau khi lắp giàn phơi thông minh chung cư. Không chỉ vì toàn bộ diện tích nền ban công được “giải phóng” trở nên thoáng rộng hơn mà còn bởi bộ giàn phơi đồ thông minh được thiết kế rất hiện đại, tiện ích, gọn gàng.

Giờ đây, gia đình Chị Linh có thể tận dụng tốt hơn gần như toàn bộ diện tích ban công mà không lo làm ảnh hưởng tới quần áo khi phơi. Một điểm cộng nữa là hiệu quả phơi quần áo nhà anh cũng được đảm bảo tốt hơn rất nhiều vì quần áo luôn được đảm bảo độ thoáng tốt nhất và được sắp xếp gọn gàng khi phơi.

Một lần nữa qua những hình ảnh thực tế của ban công nhà Chị Linh sau khi lắp giàn phơi chung cư có thể khẳng định việc lắp đặt loại giàn phơi này là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.

Chợ Giàn Phơi là địa chỉ bán giàn phơi thông minh giá rẻ tại Hà Nội uy tín cam kết chỉ cung cấp sản phẩm giàn phơi chính hãng tốt nhất. Qúy khách hàng và các gia đình cần lắp giàn phơi thông minh chung cư, lắp giàn phơi cao cấp Hòa Phát… để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất xin vui lòng gọi tới số đường dây nóng 0912 07 64 66 (24/7).

Gọi ngay